Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Phòng khám vá màng trinh ở TPHCM uy tín

Là phụ nữ, ai cũng mong mình có được một người chồng hết mực yêu thương, tôn trọng nhằm mục đích là cùng nhau chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Có nhẽ cũng xuất phát từ chính ý niệm này mà không ít chị em tìm hiểu và lựa chọn phương pháp vá màng trinh để giúp bản thân trở nên hoàn thiện hơn trong mắt người bạn đời. Tuy rằng trong cuộc sống hiện đại, tấm màng trinh tiết đã không còn quá quan trọng và được xã hội nhìn nhận với thái độ cảm thông hơn nhưng các chị em vẫn luôn tin rằng quyết định này sẽ khiến họ tự tin hơn trong cuộc sống. Cơ sở y tế vá màng trinh ở tphcm uy tín do đó chính là vấn đề được quan tâm đặc biệt trong thời gian qua.

Xem thêm: Triệu chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung

“Vá màng trinh giúp tôi trở thành người phụ nữ tự tin và hạnh phúc”

Tâm sự với Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chị Hoàng Lệ Th (24 tuổi) chia sẻ: “Gia đình tôi chỉ có độc nhất tôi nên mọi sự kỳ vọng bác mẹ đều đặt hết lên vai tôi. Từ nhỏ, tôi ý thức được điều đó nên chỉ biết đến học và học. Tôi ít bạn vì thời gian đi chơi cũng không nhiều vả lại tính tình cũng có đôi chút trầm lắng. Khi tôi học xong cấp 3 thì bố tôi tắt thở do bị cảm, được một năm thì mẹ cũng đi bước nữa.

Chuyện sẽ chẳng có gì to tát khi mà chính người cha dượng, người mà mẹ vốn dĩ vô cùng yêu thương sau bố lại là gã khốn cướp đi sự trinh tiết của tôi. Chính là khoảng thời gian u ám nhất đối với tôi. Tôi sợ hãi, hoảng loạn nhưng lại không có bất kỳ ai ở bên cạnh cho mãi tới sau này tôi gặp được người yêu tôi bây giờ. Anh lo lắng, đối xử tốt với tôi trong mọi hoàn cảnh và không hề vồ vập đề cập đến chuyện “vượt rào” như những gã nam giới khác.

Ngày anh ngỏ lời muốn tôi trở thành cô dâu của anh, tôi đã không chần chừ mà ngay lập tức đồng ý. Đây cũng đồng thời là lúc tôi quyết định tìm đến phòng khám Đa khoa quốc tế HCM để tiến hành làm thủ thuật vá màng trinh. Chỉ sau khoảng 20 phút, thủ thuật kết thúc và theo lời bác sĩ, tôi đã có một màng trinh nguyên vẹn như lúc ban sơ. Chưa bao giờ tôi lại cảm thấy tự tin và hạnh phúc như bây giờ, bởi tôi nghĩ đây sẽ là món quà quý chi phí mà tôi giành tặng cho chính người bạn đời của mình cũng là thời điểm tôi gạt bỏ một số nỗi buồn trong dĩ vãng.”

Đa khoa quốc tế- địa chỉ vá màng trinh ở tỉnh thành HCM uy tín

Theo Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai, vá màng trinh trong y học chỉ được coi như một thủ thuật rất nhỏ mà bất cứ phòng khám nào cũng có lẽ sẽ thực hiện. Tuy nhiên, thực hiện đến đâu lại là chuyện khác.

Hiện nay trên địa bàn TP HCM xuất hiện rất nhiều địa chỉ vá màng trinh ở thành phố HCM không được cấp giấy phép hoạt động hay còn được gọi là các phòng khám chui, nếu lựa chọn vá màng trinh dễ gặp phải biến chứng do điều kiện địa chỉ và con người không đảm bảo.

phòng khám Đa khoa quốc tế, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai luôn được đánh giá cao về mọi mặt chăm sóc sức khỏe sinh sản. Trong dịch vụ vá màng trinh, địa chỉ có một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi chuyên môn và tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ phụ khoa, giúp màng trinh mới được tái tạo nguyên vẹn, cảm giác “thật” như màng trinh cũ. Thủ thuật diễn ra trong thời gian ngắn, khoảng 15-20 phút, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu và cũng không gây bất kỳ biến chứng nào như khi chị em tuyển lựa vá màng trinh tại những cơ sở kém chất lượng.

Hy vọng rằng với sự chọn lựa đúng đắn địa chỉ vá màng trinh ở TPHCM, chị em sẽ có được sự tự tin và hạnh phúc toàn vẹn nhất bên người bạn trăm năm mà chị em đã lựa chọn.

có khả năng bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét