Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Cách điều trị hiện tượng xuất tinh sớm

hiện tượng xuất tinh sớm được Tổ chức Y tế toàn cầu và không ít Hiệp hội về giới tính, tiết niệu và tâm thần công nhận là chứng bệnh.Triệu chứng xuất tinh sớm xuất hiện thường xuyên trong mỗi cuộc giao phối vô tình trở thành tấm rào chắn khiến cuộc sống gối chăn của một vài cặp đôi giảm bớt sự nồng nhiệt. Bản thân đấng mày râu khi không giải quyết căn bệnh dứt điểm sẽ phải sống chung với vô vàn phiền toái, dần trở nên mặc cảm, thậm chí là buộc phải vuột bỏ hạnh phúc vốn đã nằm trong tầm tay. Với biện pháp đưa ra cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiện đại, một số nam giới có thể tin tưởng rằng mọi rắc rối bạn gặp phải sẽ được giải quyết công hiệu, an toàn.

Xem thêm:Điều trị viêm đường tiết niệu

Bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương thuộc cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết: “Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới có thời gian xuất tinh khá sớm, chỉ từ 2-3 phút. Có một số trường hợp đấng mày râu chỉ vừa nghĩ đến chuyện gần gũi hoặc vừa nhận được sự kích thích đã xuất tinh. Thế nhưng, có tới hơn 90% trong số này tự tìm cách khắc phục bệnh mà không nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ chuyên khoa.Khi bệnh đã kéo dài và trở nên trầm trọng, những nam giới mới gõ cửa cơ sở y tế gây tốn kém về thời gian cũng như giá tiền chữa trị.”

cách chữa trị xuất tinh sớm tại mỗi cơ sở y tế lại có sự khác biệt. Chẳng những thế, với mỗi đối tượng mắc bệnh do lý do và tình trạng bệnh lý khác nhau mà phương pháp đưa ra cách chữa và phương pháp áp dụng cũng có sự thay đổi sao cho linh hoạt và mang lại công hiệu cao nhất. Địa chỉ đa khoa quốc tế, hiện đang triển khai áp dụng các phương pháp chữa hiện tượng xuất tinh sớm phổ biến sau:

1. Cách đưa ra cách chữa tâm lý (tâm lý trị liệu)

Stress kéo dài cùng các áp lực trong công việc và cuộc sống là một phần lý do gây xuất tinh sớm ở đàn ông. Với các trường hợp đấng mày râu mắc bệnh do yếu tố tâm lý trước hết bác sĩ sẽ giúp cải thiện sức khỏe cũng như tinh thần người nhiễm bệnh để có thể họ có một tâm lý thoải mái, am tường hơn.

Trong quá trình đưa ra cách chữa, bác sĩ sẽ trò chuyện nhằm khai thác tiền sử, một số khúc mắc trong đời sống tâm lý của người bị bệnh. Mục đích của một vài cuộc trò chuyện này là giúp người nhiễm bệnh hiểu được các gì mà họ đang trải qua, tạo nên một cái nhìn mới mẻ về các mối quan hệ trong dĩ vãng, hiện tại và thay đổi các hành vi đã định hình khiến họ găng kéo dài.

2. Chữa trị cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ

chữa xuất tinh sớm nhằm thắt chọn lọc nó làm cản trở một vài chi nhánh thần kinh lưng cậu nhỏ, giảm độ nhạy cảm ở ngoài da đầu dương vật, nhưng không tác động đến huyết mạch, điều trị không đau, ít nhất máu, thời gian chữa ngắn 15 – 20 phút có khả năng bình phục ngay trong ngày.

Tại phòng khám đa khoa quốc tế, phòng thủ thuật được khử trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiến hành làm thủ thuật nên những sai xót xảy ra trong quá trình làm thủ thuật là chẳng thể xảy ra, những tác dụng phụ cũng được giảm tuyệt đối.

3. Một số biện pháp chữa trị khác

Sau khi yếu tố tâm lý của bệnh nhân đã được chữa ổn định, những bác sĩ sẽ đi vào chữa bằng một vài phương pháp y tế tùy theo nguyên nhân và mức độ căn bệnh của mỗi người riêng biệt.

- Đối với bệnh xuất tinh sớm do hiện tượng viêm nhiễm đường sinh dục gây ra thì khăng khăng phải chữa hiện tượng viêm nhiễm ổn định bằng thuốc kháng sinh sau mới chuyển sang sử dụng thuốc và một vài cách kết hợp chữa bệnh lý xuất tinh sớm.

-Đối với bệnh xuất tinh sớm do lý do liên quan đến các vấn đề Bị rối loạn nội tiết tố sinh dục thì bác sĩ có lẽ sẽ sẽ tư vấn bạn sử dụng nội tiết tố nhằm mục đích là điều chỉnh (yếu tố LH, FSH).

-Kết hợp đưa ra cách chữa hiện tượng xuất tinh sớm bằng cách Đông- Tây y kết hợp

cách chữa trị kết hợp này giúp giảm bớt tác dụng phụ của thuốc Tây y, nâng cao sức đề kháng của bệnh nhân, đẩy nhanh thời gian và công hiệu điều trị.

Trên đây là các thông tin tham khảo về biện pháp đưa ra cách chữa xuất tinh sớm tại Đa khoa quốc tế- Một trong một vài cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam. Hy vọng rằng với sự đầu tư quy mô cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cho tới đội ngũ y bác sĩ, phòng khám sẽ làm hài lòng ngay cả một số người mắc bệnh khó tính nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét