Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Địa chỉ bỏ thai an toàn

bỏ thai an toàn giống như một lời cam kết giúp chị em không hề chịu những cơn đau, không còn cảm thấy hoang mang, lo sợ về biến chứng sau đình chỉ thai …góp phần quan trọng vào việcbảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản. Cho nên tâm lý chung của đầy đủ chị em khi bắt buộc phải bỏ thai chính là tìm được một địa chỉ bỏ thai an toàn uy tín.

Tìm hiểu : Thế nào là phá thai ngoại khoa

Lúc quyết định bỏ thai , tâm lý người nữ giới luôn lo âu , căng thẳng , đôi lúc cảm thấy tội lỗi vì vậy tinh thần luôn hoang mang, lo sợ. Bên cạnh đó , họ còn phải đối mặt với một số rủi ro, hiểm nguy lúc tiến hành bỏ thai tại một số địa chỉ fake , không an toàn. Vì thế quyết định phá thai đã khó nhưng lựa chọn phòng khám bỏ thai an toàn lại càng khó hơn.

phá thai tác hại tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em do vậy khi quyết định đình chỉ thai chị em cần tới phòng khám chuyên khoacó đồ vật số đông một vài trang trang bị y tế hiện đại , đội ngũ y,bác sỹ giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn, phòng ngự thuật khử trùng , phương tiện y tế vô khuẩn nhằm giảm thiểu thấp nhất những rủi ro, đảm bảo an toàn cho chị em trong giai đoạn đình chỉ thai .

ví như chị em còn băn khoăn không hiểu chọn lọc phòng khám nào nhằm mục đích là khám và tiến hành đình chỉ thai thì hãy tới phòng khám đa khoa Quốc tế TPHCM , 221 Nguyễn Thị Minh Khai để được các bác sỹ chuyên khoa uy tín trực tiếp khám, siêu âm và tiến hành đình chỉ thai an toàn cho chị em.

địa chỉ có lực lượng y, bác sỹ, chuyên gia trong và ngoài nước đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài và các bệnh viện to sẽ trực tiếp tiến hành đình chỉ thai cho chị em. Với ý thức nghĩa vụ , vì sức khỏe của người bệnh mà một số bác sỹ không giới hạn trau dồi tri thức , kỹ năng, học hỏi một số phương pháp đình chỉ thai an toàn trên thế giới để có thể giúp chị em đình chỉ thai an toàn, không đau.

Trước lúc tiến hành phá thai , chị em sẽ được những bác sỹ khám tổng thể , khiến một vài xét nghiệm cần yếu , siêu âm xác định số tuần tuổi của thai , kích thước thai nhi…nếu như sức khỏe thai phụ thường ngày và không mắc bệnh viêm nhiễm gì, phụ thuộc tuổi thai một vài bác sỹ sẽ đưa ra biện pháp bỏ thai thích hợp .

phương pháp bỏ thai an toàn được thực hành tại Đa khoa quốc tế bao gồm: phá thai nội khoa thường thực hiện cho thai dưới 7 tuần tuổi. Nạo hút thai khi thai nhi trong khoảng 8- 12 tuần tuổi và nong và gắp thai được thực hiện cho thai trong khoảng 13- 18 tuần tuổi.

Hiện tại , phòng khám đã và đang ứng dụng biện pháp bỏ thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử, một trong những phương pháp hiện đại , hiện đại nhất trên toàn cầu . Với khoa học xâm lấn tối thiểu, dùng ống nano cao phân tử có đường kính nhỏ và độ đàn hồi cao, định vị chính xác , không gây tổn thương cho tử cung. Công đoạn đình chỉ thai chị em sẽ được gây mêtĩnh mạch giúp chị em không đau đớn , xuất huyết ít, an toàn.

phá thai sẽ không còn là nỗi khiếp sợ của chị em khi được tiến hành tại Đa khoa Quốc tế bởi địa chỉ không chỉ ứng dụng một vài phương pháp đương đại , an toàn nhất mà Đa khoa Quốc tế còn quy tụ đầy đủ những yếu tố mà không hề cơ sở vật chất nào cũng trả lời ứng được như:

- Là phòng khám hoạt động với mô phỏng Quốc tế trước nhất tại TP.Sài Gòn được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Cho nên mọi trang vật dụng y tế luôn được du nhập từ nước ngoài như Anh, Mỹ,Bỷ…góp phần tránh thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra.

- nhóm y, bác sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm , giỏi chuyên môn được cấp phép hành nghề sẽ trực tiếp tiến hành phá thai an toàn cho chị em.

- Chị em sẽ được tiến hành bỏ thai trong phòng vệ thuật diệt trùng , phương tiện y tế vô khuẩn, giảm thiểu thấp nhất các biến chứng, giúp chị em cảm thấy yên ổn tâm.

- Mọi chi phí khá , siêu âm …được niêm yết công khai mang lại quyền lợi cho phần lớn bệnh nhân được tiến hành phá thai an toàn,hiệu quả với mức chi phí hợp lý,phải chăng nhất.

ví như còn băn khoăn hay câu hỏi gì về cơ sở y tế bỏ thai an toàn, chị em có thể đến trực tiếp phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn , 221 Nguyễn Thị Minh Khai hoặc gọi điện tới số (08)39 257 111 hoặc 08 3925 7222 để được tư vấn cụ thể hoặc đặt lịch hứa hẹn khám qua hệ thống chat trực tuyến tại web của địa chỉ để nhận được nhiều khuyến mại như miễn phí khám lâm sàng, miễn phí mua sổ khám bệnh, được dành đầu tiên khám trước, không mất thời gian xếp hàng lấy số….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét