Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Cách đề phòng bệnh lậu

Thị trấn hội lớn mạnh khiến không ít người sống hào phóng , buông thả, có nhiều mối quan hệ ngoài luồng. Hậu quả là số người mắc bệnh lậu ngày càng tăng làm cho tác hại tới sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình . Vậy biện pháp dự phòng bệnh lậu ra sao để bảo vệ mình và người thân . Bài viết sau đây hi vọng sẽ cung cấp cho độc giả thêm tri thức để phòng chống bệnh.

Xem thêm: Nguyên nhân tái phát bệnh giang mai

lậu mủ truyền nhiễm qua đường dục tình , do song cầu lậu cầu khuẩn gây nên. Thời gian ủ bệnh trung bình là 3-5 ngày nhưng cũng có khả năng kéo dài hai -3 tuần. Cũng giống như các bệnh xã hội khác bệnh có ở cả phái mạnh và đàn bà .

Với kinh nghiệm nhiều năm khám và đưa ra cách chữa cho người bệnh bị bệnh lậutại cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM , bác sỹ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương, cho biết khi mắc bệnh lậu thì hậu quả mà nó để có thể lại cho nam giới và đàn bà là vô cùng hiểm nguy , cụ thể:

Ø nữ giới bị bệnh lậu , vi khuẩn lậu mủ thường thâm nhập gây viêm niệu đạo, cô bé , cửa mình , tử cung và phần phụ bao gồm buồng trứng, vòi trứng. Vòi trứng bị sẹo hóa, tắc dính gây khó khăn trong giai đoạn trứng gặp tinh trùng , nguy cơ bị vô sinh rất cao.

Ø Ở đấng mày râu sẽ gặp trục trặc về đường tiết niệu, cạnh tranh khi đi tiểu, không những thế lậukhuẩn tấn công tới tinh hoàn , mào dịch hoàn , tuyến tiền liệt gây viêm nặng. Chất lượng tinh trùng bị tác hại rất to . Lâu ngày có lẽ sẽ bị vô sinh, đời sống dục tình sút giảm .

Trước một số hiểm nguy mà bệnh lậu mang đến cho sức khỏe cũng như đời sống dục tình , bác sỹ Hương chia sẻ những phương pháp đề phòng bệnh lậu như sau:

Sống chung thủy: bệnh lậu chính yếu lây qua đường tình dục do đó bạn cần có 1 đời sống dục tình an toàn, chung thủy với bạn tình. Sử dụng bao cao su để có thể không bị lây truyền và mắc một vài một bệnh xã hội .

Vệ sinh thân thể và phòng ban sinh dục sạch sẽ trước và sau lúc giao phối . Giả dụ chưa vệ sinh sạch sẽ không nên dùng tay dụi mắt bởi lậu thuận lợi thâm nhập vào mắt, gây lậu mắt.

Tiến hành khám sức khỏe sinh sản định kì để biết được và đưa ra cách chữa bệnh kịp thời.

giả dụ đã bị mắc bệnh thì cần kiên trì điều trị bệnh theo chỉ dẫn của bác sỹ, không nên bỏ giữa chừng sẽ làm bệnh càng lớn mạnh mạnh, tác hại đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

bên cạnh đó , bạn cũng cần đồ vật cho mình các tri thức căn bản về lậu như lý do , biểu hiện và phương pháp điều trị bệnh để có thể giúp bảo vệ sức khỏe cho mình và người nhà .

địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn là địa chỉ tin cậy cho bạn lúc muốn đi thăm khám và chữa lậu cầu . Lúc tới đây người bệnhsẽ được bác sỹ trả lời , làm xét nghiệm để thăm khám lâm sàng cũng như chứng bệnh . Do ấy nếu bạn còn câu hỏi hay muốn được đáp thêm về cách phòng ngừa lậu bạn hãy gọi tới số (08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 để có thể được một số bác sỹ trực tiếp tư vấn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét