Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Biện pháp chống bệnh lý xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

Dù luôn được coi là người chủ động trong mỗi “cuộc yêu” nhưng đại đa số đấng mày râu đều chẳng thể làm chủ thời gian quan hệ khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng, mất hứng và thậm chí là có cái nhìn thiếu cảm tình về khả năng tình dục của đấng mày râu. Tuy nhiên, đừng vội thất vọng hoặc lo lắng quá, bởi bệnh xuất tinh sớm là tình trạng mà bất cứ phái mạnh nam nào cũng có lẽ sẽ gặp một vài lần trong đời. Chỉ cần biết cách chống bệnh xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ thì “cuộc yêu” nào cũng sẽ trở nên mặn nồng, cuồng nhiệt.

Xem ngay: Biểu hiện viêm tinh hoàn

Vì muốn thỏa mãn nhu cầu, tăng xúc cảm tình dục của mình và đối phương nên khi gặp phải chứng bệnh lý xuất tinh sớm, đấng mày râu đều mong muốn tìm được biện pháp để có thể kéo dài thời gian quan hệ. Hơn nữa bệnh lý xuất tinh sớm lại là căn bệnh khá nhạy cảm và vì “sĩ diện đàn ông” nên thay vì chia sẻ với đối phương, họ lại âm thầm có lên mạng tìm kiếm cho mình những biện pháp chống hiện tượng xuất tinh sớm từ một số trang web tư liệu, thông tin không hiểu nguồn gốc. Các phương pháp này có lẽ sẽ may mắn đem lại công hiệu nhưng mỗi người lại có một thể trạng khác nhau vì vậy đừng chủ quan, tự ý mà khiến cho tiền mất tật mang.

Do đó, để giúp nam giới tránh được tình trạng xuất tinh sớm và không bị nhiễu loạn thông tin về một số cách chống hiện tượng xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ, dưới đây là một vài phương pháp đơn giản mà phái mạnh có khả năng áp dụng:

-Thực hiện màn dạo đầu: Đừng vội “yêu” mà quên mất màn dạo đầu, bước này vừa giúp kích thích, tăng hứng thú tình dục, vừa giúp phái mạnh làm quen với xúc cảm, cảm giác của mình. Từ đó có thể làm chủ thời gian xuất tinh, chống bệnh lý xuất tinh sớm.

- Dùng bao cao su: Tuy bao cao su không làm ảnh hưởng đến khoái cảm giao phối, nhưng nếu muốn kéo dài thời gian quan hệ, đàn ông có lẽ sẽ dùng bao cao su. Bởi chất liệu của bao cao su tuy mỏng nhưng cũng phần nào kiểm soát được sự kích thích của cậu bé khi tiếp xúc với vùng kín.

- Làm dụng tâm lý: Đừng nhằm mục đích là tâm lý rơi vào trạng thái găng tay, mệt mỏi mà làm sút giảm hưng phấn gây bệnh xuất tinh sớm. Muốn kéo dài “cuộc yêu”, đàn ông cần tránh nôn nóng vàgiữ cho mình tình thần luôn thoải mái, vui vẻ.

- Kỹ thuật “yêu”: Biết dừng lại khi gần đến cao trào hay ép đầu cậu nhỏ trong một khoảng thời gian nhất mực khi gần xuất tinh sẽ là phương pháp giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.

- Tập thể dục, thể thao thường xuyên: Sẽ giúp nam giới có một thân thể khỏe khoắn, bền bỉ, giúp kiểm soát thời gian quan hệ khá hiệu quả.

- Không sử dụng rượu bia, thuốc lá và những chất khiến cơ thể suy nhược.

- Ngoài ra, phái mạnh có lẽ sẽ chống bệnh lý xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ bằng phương pháp cắt dây thần kinh lưng thằng nhỏ. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp áp dụng cho đấng mày râu bị xuất tinh sớm tần suất cao, kéo dài nhiều tháng.

Trên đây là các cách đơn giản giúp chống hiện tượng xuất tinh sớm ở phái mạnh. Các phương pháp này có đem lại hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào từng người. Nếu tình trạng này kéo dài, không biến chuyển, đàn ông nên đi khám tại phòng khám chuyên khoa uy tín để có thể có cách xử lý kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét