Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Lời khuyên có ích để có thể “cậu nhỏ” sung mãn hơn


Cậu nhỏ” là một cơ quan đặc biệt của phái mạnh. Chúng có lẽ sẽ đổi thay hình dáng, kích cỡ và cấu tạo chỉ trong các giây.
Cánh mày râu thường hay “đòi hỏi” nhiều ở “cậu nhỏ” nhưng lại hãn hữu khi dành thời gian chăm sóc cho chúng. Đáng tiếc rằng, khả năng của cậu bé lại tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố sức khỏe mà nếu không được chăm sóc cẩn thận, chúng sẽ trở nên trì trệ theo năm tháng.

Xem thêm: Đau tinh hoàn dùng phương pháp nào chữa trị ?

Dưới đây là 10 biện pháp hàng đầu giúp thằng nhỏ luôn trong trạng thái làm việc tốt nhất.
1. Duy trì cân nặng hợp lý
Tình trạng béo phì có lẽ sẽ khiến bạn giảm bớt độ nam tính và giảm nồng độ testosterone trong thân thể, bởi lẽ mỡ bụng có khả năng biến đổi nội tiết tố nam testosterone thành nội tiết tố nữ estrogen. Ngoài ra, mỡ thừa có lẽ sẽ gây tắc nghẽn mạch máu, bao gồm cả động mạch dẫn đến cậu bé, vì vậy khiến đấng mày râu khó đạt được cũng như duy trì sự cương cứng.
2. Ẳn uống khoa học
một số loại đồ ăn có nguồn gốc tự nhiên lành mạnh có khả năng giúp nó sẽ ngăn cản sự tăng nhiều của mỡ máu có hại và giúp cải thiện lưu lượng máu đến của quý. Ngược lại, khi những quý ông tuyển lựa chế độ ăn uống nghèo nàn với những bữa ăn nhiều calo-laden, động mạch rất dễ bị tắc nghẽn gây tác hại nghiêm trọng đến chức năng tình dục.

3. Giảm găng tay
Sự găng tay sẽ giải phóng ra hai loại hooc môn là adrenaline và cortisol. Adrenaline gây thu hẹp huyết mạch, tác động xấu đến khả năng cương cứng. Trong khi đó, việc quá tiết cortisol dẫn đến thèm ăn, khiến thân thể bạn thường tích tụ nhiều loại mỡ máu có hại.
4. Không hút thuốc lá
chữa trị hẹp, hở van tim công hiệu, giảm nhanh đau ngực, khó thở, mệt mỏi phòng nguy cơ suy tim. 20 Năm "khổ sở" với Hen suyễn, Đờm ho, Khó thở vì không biết tới Lá Hen
Không chỉ dẫn đến ung thư phổi và nhiều tình trạng bệnh khác, hút thuốc lá còn gây thu hẹp huyết quản và suy yếu lưu lượng máu, cản trở việc cung cấp oxy cho thân thể. Chẳng những vậy, hút thuốc lá cũng dễ khiến thân thể bốc hỏa và ảnh hưởng đến tất cả các cơ quan khác.
5. Uống rượu có chừng đỗi
Trong một liều lượng vừa phải, rượu có khả năng giúp giảm bớt găng tay và có tác dụng như một loại thuốc giãn mạch (giúp tăng lưu lượng máu) và thực sự có thể cải thiện chức năng cương dương của đấng mày râu. Tuy nhiên, uống rượu quá nhiều lại là nguy cơ chính gây Thường bị rối loạn cương dương.
6. Ngủ đủ giấc
Bộ não và thân thể của bạn sẽ được phục hồi trong khi ngủ. Việc thiếu ngủ gây ra Rối loạn về nội tiết và chức năng miễn dịch, dẫn đến giảm leptin (hooc môn ức chế sự thèm ăn) và tăng ghrelin (hooc môn kích thích sự thèm ăn), tăng cortisol và nồng độ glu cô (lượng đường trong máu cao). Đương nhiên khi bạn mệt mỏi, “cậu nhỏ” cũng sẽ ốm yếu theo.
7. Tập thể dục nhiều lần
những bài tập có tác dụng đáng kể với chức năng tình dục. Vận động tần số cao giúp giảm stress, cải thiện tâm trạng, ngăn phòng ngừa mệt mỏi và tăng cường năng lượng. Về lâu dài, tập thể dục giúp giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh như tiểu đường, tim mạch, đột quỵ, cao huyết áp, một vài bệnh ung thư, loãng xương cũng như một vài bệnh mãn tính khác. Các động tác giúp tim bạn hoạt động tốt hơn, mạch máu đàn hồi hơn và gân cốt bền bỉ hơn, đặc biệt là các cơ liên quan đến “của quý”, điều này giúp chúng có hiệu suất làm việc tốt hơn.
8. Tăng cơ xương chậu
các cơ xương chậu đóng vai trò quan trọng với hoạt động cương cứng và xuất tinh của đấng mày râu. Khi đấng mày râu được kích thích về tình dục, cơ xương chậu sẽ ngay lập tức nhận được tín hiệu và tham gia vào việc duy trì độ cương cứng của “cậu nhỏ”, giúp việc xuất tinh dễ dàng hơn. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh lợi ích từ một vài bài tập về xương chậu (được gọi là Kegels) trong việc khắc phục chứng Bị rối loạn cương dương.
9. Quan hệ đều đặn
cách tốt nhất nhằm mục đích là giữ cho cơ quan sinh dục của đàn ông luôn có phong độ ổn định là hãy “sử dụng” chúng tần suất cao. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh một phương pháp rõ ràng rằng một số quý ông có đời sống chăn gối đều đặn sẽ ít gặp vấn đề về Rối loạn cương dương hơn khi có tuổi.
10. Duy trì tốt mối quan hệ
một vài liên hệ về mặt tâm hồn cũng có sự ảnh hưởng to lớn đến chức năng tình dục của đấng mày râu. Việc duy trì một mối quan hệ hài hòa, giữ tinh thần luôn thoải mái cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc “cậu nhỏ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét