Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Điều trị yếu sinh lý nam ở đâu tại Sài Gòn

Điều trị yếu sinh lý nam tại Đa Khoa Quốc Tế HCMbác sĩ sẽ dựa trên lý do gây bệnh, tình trạng bệnh lý cụ thể mà đưa ra phác đồ tương ứng. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tất cả người bệnh chỉ áp dụng 1 phác đồ như tại những cơ sở y tế khác gây mất thời gian, tiền bạc, công sức nhưng không mang đến hiệu quả. Yếu sinh lý càng sớm điều trị ngay từ lúc những triệu chứng ban đầu xuất hiện càng nhanh chóng khắc phu ̣c và ngược lại, điều trị càng muộn càng gây tốn kém về thời gian và chi phí.

Xem thêm: Phương pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

1 .Đối tượng mắc yếu sinh lý gia tăng và có nguy cơ trẻ hoá

Yếu sinh lý là kẻ thù không đội trời chung của cánh mày râu, nhất là đối tượng đang trong độ tuổi sinh sản. Bệnh khiến nam giới mất đi những say mê muốn tình dục đời thường của bản thân, khiến chức năng cương dương của dương vật bị giảm sút, quá trình xuất tinh bị rối loạn…Tất cả những điều đó làm xáo trộn đời sống tình dục, gây đảo lộn và rạn nứt cuộc sống hôn nhân, khiến nam giới tự ti còn người bạn đời chán nản, thất vọng.

Yếu sinh lý kéo dài không được điều trị là lý do gây vô sinh- hiếm muộn. Dù với bất kỳ người nào , yếu sinh lý một lúc mắc phải cũng đều gây ra những rủi ro không mong muốn.

Trước đây yếu sinh lý chủ yếu xuất hiện ở nam giới độ tuổi đứng tuổi , người trên 40 tuổi. Hiện nay, đối tượng mắc bệnh có chiều hướng trẻ hoá, nhiều trường hợp mắc bệnh dù mới ở độ tuổi từ 25-35 tuổi. Lý do gây bệnh xuất hiện từ nhiều tác nhân khác nhau như: Do stress kéo dài, do lạm dụng các chất kích thích, nghiện thủ dâm, quan hệ tình dục quá độ, do mắc các bệnh lý về hệ thần kinh, huyết áp, tiểu đường, do tác dụng phu ̣ của việc sử dụng thuốc,…

hai .Phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Đa khoa quốc tế

Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn triển khai đầy đủ phương pháp chữa yếu sinh lý và mỗi phương pháp lại có một thế mạnh riêng biệt. Sau lúc khai thác tiền sử bệnh lý, khám nam khoa, xét nghiệm máu, nước tiểu, kiểm tra tinh hoàn,…để tìm ra lý do gây yếu sinh lý, bác sĩ sẽ lựa chọn cho người bệnh một phác đồ phu ̀ hợp.

-Điều trị nội khoa (Điều trị bằng thuốc):

Với những trường hợp yếu sinh lý kèm các bệnh viêm nhiễm nam khoa người bệnh sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu để chữa khỏi viêm nhiễm sau đó chuyển qua sử dụng thuốc để chữa trị yếu sinh lý

-Điều trị bằng liệu pháp tâm lý:

Yếu sinh lý do tâm bệnh gây nên sẽ phải dùng liệu pháp tâm lý để khắc phu ̣c. Bác sĩ sẽ áp dụng kinh nghiệm, khả năng của mình tư vấn tâm lý cho những người bị bệnh , giúp người bệnh giải tỏa được một vài ức chế, lo âu , giúp họ có cuộc sống cởi mở , vui vẻ hơn.

- Điều trị bằng vật lý trị liệu:

dùng liệu pháp hút chân không, kích thích huyệt bằng điện

-Sử dụng phương pháp Đông- Tây Y kết hợp:

Sau khi điều trị yếu sinh lý bằng biện pháp Tây Y người bệnh sẽ được áp dụng các vị thuốc, bài thuốc Đông Y hỗ trợ để tạo hiệu quả điều trị kép. Sự kết hợp này vừa giúp chữa yếu sinh lý nhanh chóng, vừa có tác dụng trợ dương, cường dương và cố tinh, giảm thiểu tối đa những tác dụng cu li ̣ do điều trị Tây y gây nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét