Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Ra mủ ở vùng kín có phải mắc lậu mủ

Thưa chưng sĩ

Tôi năm nay 26 tuổi và hiện đang là nhân viên văn phòng. Tôi hiện đang sống chung cùng bạn trai và đã có quan hệ như những cặp vợ chồng . phòng khám chúng tôi không tiêu dùng bao cao su mà chỉ dùng thuốc giảm thiểu thai hoặc xuất tinh ngoài cô bé . người yêu tôi làm chỉ dẫn viên du hý nên anh cũng tần số cao phải đi xa. Khoảng 4 ngày trở lại đây không hiểu sao cô nhỏ của tôi thường xuất hiện mủ đặc, có mùi hôi khó chịu kèm cảm giác ngứa rát khó chịu. bên cạnh ấy tôi còn bị tiểu buốt , rắt. nước giải kèm mủ vào mỗi buổi sáng sớm. Ngoài người yêu ra tôi ko phải có mối quan hệ ngoài luồng nào khác. Việc vệ sinh cô nhỏ cũng được tôi thực hiện kỹ lưỡng , thậm chí là thụt rửa âm đạo mỗi ngày. Tôi có băn khoăn không rõ ra mủ ở cô nhỏ có phải mắc bệnh lậu không thưa chưng sĩ. Mong chưng sĩ trả lời nhằm mục đích là tôi yên ổn tâm hơn về hiện trạng sức khoẻ mình. Tôi cảm ơn .

giải đáp :

Bạn thân mến

cô bé là bộ phận vô cộng nhạy cảm của người đàn bà và dễ bị tác hại nếu ko có biện pháp chăm sóc , kiểm soát an ninh đúng cách . Ở người đàn bà khoẻ mạnh thường âm vật chỉ xuất hiện dịch tiết âm vật trong trắng , ko mùi, ko gây ngứa rát. Dịch tiết này thường gặp nhất là trong thời khắc chị em nhận được sự kích thích hoặc trước và trong giai đoạn hành kinh. cô bé ra mủ đặc, có mùi hôi kèm cảm giác ngứa rát là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh phụ khoa khác nhau mà bạn không nên khinh thường .

Trong thư bạn có đưa ra nghi vấn không hiểu ra mủ ở âm vật có phải mắc lậu không . Dựa trên một số biểu hiện mà bạn gặp phải như: âm vật xuất hiện nhiều mủ đặc, có mùi khó chịu , vùng kín ngứa rát khó chịu kèm tiểu buốt , rắt, nước giải lẫn mủ vào mỗi buổi sáng sớm…các chuyên gia nhận thấy đây đều là các dấu hiệu tiêu biểu của lậu mủ mủ.

Mặt khác, bạn cho hay bạn đã ân ái đối với những người yêu nhiều lần mà không phải dùng bao cao su do ấy nguy cơ bạn bị truyền nhiễm lậu khuẩn từ người bạn tình là điều có khả năng xảy ra. lậu ở công đoạn cấp tính nếu như không được đưa ra cách chữa kịp thời sẽ nhanh chóng chuyển sang công đoạn mạn tính , gây viêm vùng chậu, vô cơ hãn hữu muộn ở phụ nữ .

tuy nhiên , để việc chẩn đoán chuẩn xác hơn nữa bạn nên tới trực tiếp cơ sở y tế Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai để được thăm khám, xét nghiệm, rà soát kĩ lưỡng. nếu sau rà soát vốn sức khỏe sinh sản xét nghiệm có sự xuất hiện của vi trùng Gram âm nằm trong tế bào bạch cầu đa nhân trung tính tức thị bạn đã mắc lậu mủ .

bệnh lậu cần chữa trị cùng lúc ở cả phía đấng mày râu và nữ giới mới hạn chế tình trạng truyền nhiễm chéo. Sau điều trị , bạn chú ý abc an toàn, vệ sinh phòng ban sinh dục sạch sẽ.

Ra mủ ở vùng kín ko chỉ là hiện tượng bệnh lậu mủ mà còn là biểu hiện cảnh báo của bệnh viêm âm hộ - vùng kín do những vi khuẩn trùng roi , nấm cô nhỏ . lề thói thụt rửa âm vật tần suất cao , quan hệ tình dục không an toàn đó là lý do khiến cho các loại vi rút , virus có hại xâm nhập gây quá trình trình viêm nhiễm âm vật .

Đừng để có thể sự chủ quan gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của bạn, dù là điều nhỏ nhất. Hãy tạo cho mình thói quen khám sức khoẻ định kỳ để sớm mhận biết và giải quyết mọi thất thường bản thân gặp phải.

Chúc bạn khoẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét