Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bệnh Herpes sinh dục có lây không ?

Bệnh mụn rộp sinh dục hay còn được gọi là bệnh Herpes sinh dục là bệnh truyền nhiễm , phát triển theo nhiều công đoạn biệt lập . Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường dục tình và một vài con đường khác. Bài viết bữa nay , một vài bác sỹ địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh sẽ san sớt thêm thông tin về bệnh Herpes sinh dục có lây không cũng như hướng dẫn mọi người biện pháp phòng giảm thiểu bệnh đúng đắn.

Xem thêm: Tại Đồng Nai có địa chỉ nào khám nam khoa

Bệnh Herpes sinh dục có lây không ?

Herpes sinh dục là bệnh phổ thông xảy ra ở cả nam giới và nữ giới . đặc biệt của bệnh là một số mụn nước gây đau ngứa và loét nếu như ko được chúng ta nhận biết sớm, chữa kịp thời.

tác nhân của Herpes sinh dục là một cái virus herpes simplex (HSV), đi vào thân thể phê chuẩn chia nhỏ trong da hoặc màng nhầy. quan hệ tình dục là biện pháp thức chính mà những virus lây lan.

tuy nhiên , các chưng sỹ địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM cho thấy , con đường dục tình không phải con đường độc nhất vô nhị mà Herpes sinh dục lây nhiễm , những con đường lây nhiễm khác của tình trạng bệnh này có lẽ sẽ là:

- Lây từ người mẹ sang con : Người mẹ mang thai bị Herpes sinh dục giả dụ ko kịp thời chúng ta nhận biết hoặc đưa ra cách chữa không đúng phương pháp rất dễ lây sang thai nhi. lúc chuyển dạ bằng hình thức sinh thường, virus HSV có lẽ sẽ chuyển di sang trẻ sơ sinh . vì thế, ví như bạn đang mang thai và gặp phải tình trạng bệnh này, hãy tham khảo quan niệm trong khoảng chưng sỹ chuyên khoa để có thể an toàn cho cả mẹ và bé.

- Lây lúc sử dụng chung đồ cá nhân với một số người nhiễm bệnh: Việc dùng chung một vài đồ tư nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm, quần lót,…sẽ tạo thời cơ cho virus truyền nhiễm .

- lây nhiễm qua vết thương hở: khi bạn đang có vết thương hở mà vô tình va chạm trực tiếp với virus HSV thì nguy cơ truyền nhiễm bệnh là có.

Do đó , để hạn chế bị lây truyền bệnh, mỗi người nên có tinh thần sử dụng riêng các đồ tư nhân , quan hệ tình dục chung thủy, an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét