Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

bạch đái có những mùi hôi và màu vàng có nguy hại tới việc thụ thai không ?

Hỏi: Gửi một số chưng sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM , tôi năm nay 26 tuổi, cuối năm nay tôi lập vợ chồng . ngoài ra hiện giờ có một vấn đề làm tôi lo lắng là cô nhỏ của tôi dạo gần đây khi không ra tất cả khí hư , những mùi hôi , có màu vàng đậm. Tôi rất lo âu cho khả năng sinh sản của mình. Xin một số bác bỏ sĩ cho biết , bạch đái có những mùi hôi và có màu vàng đậm có nguy hại đến việc trứng gặp tinh trùng của tôi ko ? Tôi cảm ơn !

Tham khảo:Cách điều trị bệnh huyết bạch

trả lời :

Ngọc Bích thân mến,

nếu như âm vật của bạn ra nhiều khí hư , có mùi hôi , màu vàng đậm thì rất có khả năng bạn đã bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, mà có thể là viêm âm hộ - âm đạo do trùng roi (Trichomonas). khi mắc bệnh này, chị em sẽ thấy những triệu chứng cụ thể như: bạch đái ra với số lượng nhiều, loãng có bọt, màu vàng, những mùi hôi . có thể hẳn nhiên ngứa tấm tức khó chịu, đi tiểu khó và đau khi giao cấu . âm hộ -âm vật sưng đỏ.

Viêm cửa mình - cô nhỏ nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời sẽ làm môi trường cô nhỏ bị thay đổi có khả năng tiêu diệt tinh trùng, hoặc hiện trạng bệnh viêm nhiễm có thể gây cản trở trứng gặp tinh trùng dẫn tới cản trở công đoạn mang thai và tinh trùng gặp trứng ở người phụ nữ .

Hoặc có một số trường hợp sẽ gây hiện tượng viêm nhiễm ngược chiếc lên trên như viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng,... hậu quả chung cuộc là gây vô sinh – hi hữu muộn. hiểm nguy hơn nữa, viêm âm hộ - cô nhỏ kéo dài lâu ngày cũng có lẽ sẽ tạo điều kiện tiện lợi cho bệnh ung thư nảy sinh và vững mạnh .

do vậy, rường hợp của bạn, bạn nên đến một vài địa chỉ chuyên khoa để khám, khiến xét nghiệm thiết yếu để có thể biết chính xác bệnh mình đang mắc là gì, nguyên nhân do đâu, từ đấy bác bỏ sĩ sẽ đáp cho bạn cách chữa trị thích hợp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét