Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

phương pháp điều trị bao quy đầu hẹp công hiệu nhất.

một số đấng mày râu bị hẹp bao quy đầu mà ko được chữa trị kịp thời nó có lẽ sẽ gây nên ko ít các nguy hại , ảnh hưởng khó lường như dễ gây nên bệnh viêm nhiễm (bao quy đầu bị viêm , viêm quy đầu), kìm hãm sự vững mạnh của dương vật …. tác hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh . Vậy cách đưa ra cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu công hiệu nhất?
Xem thêm: Thủ thuật cắt bao quy đầu

Theo các chưng sĩ chuyên khoa Nam học thuộc ĐKQT Hồ Chí Minh san sẻ rằng, một số đấng mày râu bị hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh khó khăn, và cặn bẩn tích tụ sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển gây viêm nhiễm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ sinh sản. Bên cạnh việc nong bao quy đầu, bôi thuốc áp dụng cho trẻ nhỏ Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn còn triển khai kỹ thuật cắt dài bao quy đầu xâm lấn tối thiểu, khoa học đương đại với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

-Hạn chết gây đau đớn, ko chảy máu:

phương pháp cắt bao quy đầu dài theo công nghệ Hàn Quốc, với kỹ thuật cắt dài bao quy đầu xâm lấn tối thiểu, nam giới sẽ được tiến hành gây tê cục bộ trước khi làm thủ thuật, nên có thể giúp bạn tránh gây đau đớn, không chảy máu, giúp nam giới có tâm lý thoải mái nhất.

-Thời gian thực hiện ngắn:

thời kì thủ thuật chỉ khoảng 10-20 phút. Sau thủ thuật nam giới được chuyển đến phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi. khi sức khoẻ đã hồi phục hoàn toàn nam giới có thể trở về nhà mà ko cần phải nằm viện.

-không để có thể lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ sau thủ thuật

Với mục tiêu đảm bảo tính thẩm mỹ thiên nhiên sau thủ thuật, cắt bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế sử dụng khoa học lấn chiếm tối thiểu khoa học cao không nhằm mục đích là lại sẹo.

-đàn ông sẽ được tăng chất lượng đời sống tình dục sau thủ thuật

Với cách giải phẫu vi phẫu đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giảm thiểu gây tác hại đến cấu tạo và chức năng thằng nhỏ đề cập riêng và hệ thống sinh sản đấng mày râu đề cập chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét