Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

cắt bao quy đầu dài làm sao tốt nhất ?

cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản , diễn ra trong thời kì ngắn, do một vài bác bỏ sĩ, khoa học viên giàu kinh nghiệm , trực tiếp thực hành . Và nhằm mục đích là giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ thuật này, bài viết dưới đây phòng khám chúng tôi sẽ san sớt thông tin về cắt bao quy đầu được thực hiện làm sao tốt nhất ?

Xem thêm: Cắt bao quy đầu xong có biến dạng không

một vài bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết , cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật với mục đích cắt bỏ lớp da thừa nhằm mục đích là quy đầu trở thành sạch sẽ hơn. Trước lúc thực hiện thủ thuật này, bác bỏ sĩ sẽ phải thăm khám, kiểm tra xem người bị bệnh bị hẹp hay bao quy đầu dài , mức độ dài/hẹp làm sao tốt nhất , có đương nhiên viêm nhiễm gì không ? Sau đấy mới tiến hành cắt bao quy đầu dài .

trước nhất , bác sĩ sẽ vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ, tiêm thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài cậu nhỏ để có thể không gây cho những người bị bệnh cảm giác đớn đau . Sau ấy chưng sĩ sẽ tiêu dùng kéo để có thể tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm ko bị thương tổn . Vùng da vừa làm thủ thuật xong có khả năng sẽ sưng lên một tí và khá bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình dáng thông thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ. ngoài ra , với bệnh nhân có triệu chứng bệnh lý viêm bao quy đầu thì việc thiết yếu là chữa trị bệnh viêm nhiễm ổn định trước.

Thủ thuật cắt bao quy đầu dài diễn ra từ thời gian trong khoảng 15-20 phút. lúc thực hành xong, bạn sẽ ngơi nghỉ tại chỗ, chưng sĩ trả lời kê thêm thuốc, và sau đó bạn có khả năng về ngay trong ngày. Trong thời kì ở nhà, bạn sẽ phải thực hành tuân theo các chỉ thị mà bác bỏ sĩ đã đưa ra như di chuyển nhẹ nhàng , vệ sinh phòng ban sinh dục chu đáo , ăn uống phần nhiều , tái khám theo lịch hẹn của những bác sĩ. Sau trong khoảng một -2 tháng, bạn có thể quan hệ tình dục bình thường .

1 điều bạn cũng cần lưu ý rằng, để thủ thuật cắt dài bao quy đầu được diễn ra 1 cách an toàn, mang tính thẩm mỹ cao, nên chọn lọc tới một vài phòng khám uy tín, đảm bảo được những yếu tố về cơ sở vật chất , trang thiết bị y tế, lực lượng chuyên gia, bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét