Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

nguyên nhân và phương pháp chữa trị nấm bao quy đầu

Nấm bao quy đầu là gì?

dù rằng đây là bệnh lý khá đa dạng các nhiều người vẫn còn chưa thực thụ hiểu về chứng bệnh này. giải thích về khái niệm nấm bao quy đầu, chưng sỹ Hà Văn Hương- chuyên khoa cấp I ngoại thuộc địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn cho biết : “Nấm bao quy đầu là cái nấm Candida sống ký sinh ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Ở nam giới , nấm Candida thường sống ký sinh ở vùng bao quy đầu, bởi tại đây có đông đảo nếp gấp, rãnh quy đầu,…bình thường chúng không đủ mạnh để có thể gây bệnh, nhưng môi trường ở phòng ban sinh dục đổi thay thì rất dễ bị viêm.”

Tham khảo:Cắt bao quy đầu có bị buốt không

lý do dẫn đến nấm bao quy đầu

nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu ở nam giới có thể đề cập đến như:

- lý do tình trạng bệnh : đàn ông thường bị nấm bao quy đầu do không đưa ra cách chữa dứt điểm hiện trạng dài/ hẹp bao quy đầu làm vi trùng thâm nhập , tạo môi trường cho nấm tăng trưởng và gây bệnh.

- lý do từ sinh hoạt hằng ngày: Việc nam giới lạm dụng thủ dâm hoặc vệ sinh ko sạch sẽ cậu nhỏ cũng có khả năng là tác nhân gây nên bệnh nấm bao quy đầu.

dấu hiệu nấm bao quy đầu

Thường thì khi bị nấm bao quy đầu, bạn sẽ rất dễ người bệnh có thể nhận biết bởi bệnh gây nên dấu hiệu chủ yếu là sưng bao quy đầu, nổi nhiều mẩn đỏ, ngứa rát bao quy đầu, ví như nặng hơn, một số tổn thương này có lẽ sẽ gây viêm và bị chảy mủ .

Nấm bao quy đầu có ảnh hưởng như thế nào ?

nam giới thường có tư tưởng chủ quan, không phòng ngừa với bệnh nấm bao quy đầu. Họ không biết rằng bệnh này tuy ko gây nghiêm trọng tới tính mạng nhưng lại có lẽ sẽ đem đến hồ hết phiền phức cho sức khỏe, đó chính là :

- nguy hại đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày: Tâm lí mặc cảm , khó chịu hệ quả đáng tiếc cảm giác đau rát do nấm bao quy đầu gây ra sẽ làm nam giới mỏi mệt , chán nản và đảo lộn .

- Gây viêm nhiễm sang các phòng ban khác: Nấm bao quy đầu ví như chữa không kịp thời, dứt điểm có lẽ sẽ làm cho vi rút lây lan sang một số bộ phận khác, lúc đó chứng bệnh sẽ nặng hơn.

- thường bị rối loạn chức năng sinh lý: một số triệu chứng do nấm bao quy đầu gây nên sẽ làm cho phái mạnh dần mất hứng thú dục tình , thậm chí là sợ vì cảm giác đau rát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét