Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

một số trường hợp nào nên phá thai bằng thuốc

phá thai bằng thuốc , hay thuốc bỏ thai chẳng hề là cụm trong khoảng quá xa lại với chúng ta và đây là một trong các phương pháp đình chỉ thai an toàn. bên cạnh đó , dù an toàn đến mức nào thì nó cũng có các chống chỉ thị mà không hề ai cũng có khả năng được vận dụng . Vậy, một vài trường hợp nào nên phá thai bằng thuốc ?

Xem thêm: Những phương pháp phá thai an toàn

Chị Lan Ch. (21 tuổi, Q. Bình Thạnh) san sớt băn khoăn vì trót có quan hệ với bạn trai, mà không sử dụng bao cao su nên chị chậm kinh được một tuần thì chị có tìm que về thử, bạn đọc có thể phát hiện mình có thai. Chị lo lắng tìm kiếm biện pháp bỏ thai , thấy có thể phá thai nội khoa , nhưng không biết chị có nên uống không “Em biết mình có em bé , có thai ít tuần thì bỏ thai bằng thuốc được. Chỉ cần uống thuốc là thai ra vừa an toàn, kín đáo lại nhanh chóng . Nhưng em cũng lo, không hiểu mình có dùng thuốc bỏ thai được ko , vì cũng nhiều vụ mà tạp chí đưa tin bị băng huyết do uống thuốc bỏ thai . Em cũng lo lắng lắm, nên cũng muốn hỏi cho chắc”.

kể về vấn đề này, một vài bác sĩ chuyên khoa Sản Phụ Khoa tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM cho biết , bỏ thai là việc chủ động sử dụng các phương pháp khác nhau để kết thúc thai kỳ trong tử cung, trong đấy phá thai nội khoa (bằng thuốc)

Với một số tính năng ưu việt mà phá thai nội khoa mang lại , làm đây trở thành biện pháp phá thai phổ biến đối với thai ít tuần tuổi. bên cạnh đó , dù an toàn tới đây, ưu việt tới đâu, ví như bạn thực hiện mà không có chỉ định của những cán bộ y tế (các bác sĩ) thì việc này cũng trở nên nghiêm trọng . Bởi cơ địa ở mỗi người là khác nhau, đó là chưa nhắc tới việc họ có thể mắc một vài tình trạng bệnh nội , ngoại khoa khác nhau nên sự tương tác giữa một vài chiếc thuốc với cơ thể cũng khác nhau, và đối với thuốc dùng trong đình chỉ thai cũng vậy. Thuốc sử dụng trong đình chỉ thai cũng có những chỉ thị , một vài trường hợp sau được chỉ thị phá thai bằng thuốc

+ Thai phụ mang thai 49 ngày (dưới 7 tuần tuổi). tuổi thai được tính trong khoảng ngày trước nhất của kỳ kinh rút cuộc (đối với chu kỳ kinh nguyệt đều) hoặc duyệt siêu âm . giả dụ thai đã to (trên 7 tuần), tùy thuộc vào trạng thái mà bác sĩ có khả năng chỉ định đình chỉ thai ngoại khoa như hút thai, nong và gắp thai,…

+ ví như thai phụ mang thai dưới 7 tuần và không mắc một vài chứng bệnh liên quan như: không mắc những bệnh lý tuyến thượng thận, , đưa ra cách chữa Corticoid toàn thân lâu ngày, tăng áp huyết , hẹp van hai lá, tắc mạch và tiền sử tắc mạch, thường bị rối loạn đông máu, dị ứng thuốc,… hay bị dị ứng với mifepristone, misoprostol, rối loạn đông máu....thì nên phá thai bằng thuốc .

Thuốc tiêu dùng trong đình chỉ thai có các thành phần làm thai kết thúc sự tăng trưởng và đẩy thai ra ngoài. Và không hề trường hợp nào cũng nên sử dụng thuốc bỏ thai . Bởi giả dụ trong trường hợp số tuần đủ nhằm mục đích là thực hiện phá thai bằng thuốc , nhưng họ lại có tiền sử mắc các chứng bệnh trong phần chống chỉ định thì cũng chẳng thể thực hành phá thai bằng thuốc . giả dụ cố thực hành (những trường hợp không kiếm thức , hoặc tự ý tiêu dùng thuốc phá thai ) có thể dẫn tới một số biến chứng, tác dụng phụ nghiêm trọng , thậm chí có lẽ sẽ nguy hại đến tính mạng

như vậy , một vài trường hợp nên phá thai nội khoa đó chính là thai dưới 7 tuần và ko có tiền sử mắc những tình trạng bệnh liên quan như tình trạng bệnh tuyến thượng thận, bệnh tim, rối loạn đông máu,…Tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM thực hiện bỏ thai an toàn bằng thuốc. bỏ thai an toàn đã được Sở Y tế duyệt danh mục khoa học được thực hiện . Với hàng ngũ bác bỏ sĩ chuyên khoa sản phụ khoa trong nước và nước ngoài trình độ cao , giàu kinh nghiệm , cộng điều kiện cơ sở khang trang, phòng vệ thuật, công cụ y tế đảm bảo vô khuẩn theo quy định, trên thực tế , phòng khám đã thực hành đông đảo ca phá thai nội khoa thành công, ko biến chứng. Hãy tin tưởng chọn lựa chúng tôi nhằm mục đích là bảo kê sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét