Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Đình chỉ thai hai tháng tuổi

Hỏi: Xin chào bác bỏ sĩ! Em năm nay 22 tuổi và đang đi học 1 trường đại học ở Tp thành phố Hồ Chí Minh . Hiện đang có thai sau lúc quan hệ với bạn trai mà em lại chủ quan không sử dụng phương pháp phòng tránh . Em với anh đã thống nhất là sẽ về ra mắt hai bên, nhưng sau đó em nhận được tin trong khoảng anh là bác mẹ anh ko đồng ý cho chúng em tới với nhau. Em thật sự cảm thấy rất lo âu , khiếp sợ anh sẽ bỏ rơi mẹ con em thì khi sinh con em sẽ phải 1 mình nuôi con, hơn nữa em vẫn còn đang đi học. giả dụ tính từ ngày em bị chậm kinh tới bây giờ thì thai đã được khoảng 2 tháng tuổi. Em muốn hỏi rằng phá thai hai tháng tuổi có ảnh hưởng gì không ?



Em xin cảm ơn chưng sĩ!

giải đáp :

Xin chào bạn!

các chuyên gia xin cảm ơn vì bạn đã tin tưởng gửi thư về địa chỉ , câu hỏi của bạn chúng tôi xin được đáp như sau.

Trong trường hợp này của bạn, thấp hơn hết bạn nên nỗ lực thật bình tĩnh và thảo luận với bạn trai của bạn, nhằm mục đích là đưa ra được giải pháp tốt nhất. Trong trường hợp bạn vẫn quyết định muốn đình chỉ thai , ngoài một vài phòng khám như bệnh viện trong khoảng Dũ thì bạn có thể tham khảo, tuyển lựa phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM nhằm mục đích là được đình chỉ thai an toàn.

Tại địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , bạn sẽ được một vài chưng sĩ chuyên khoa trực tiếp trả lời , khám, siêu âm để có thể xác định được xác thực độ tuổi của thai nhi, cũng như hiện trạng sức khỏe của bạn. Sau đấy chưng sĩ sẽ chỉ thị cách phá thai an toàn, công hiệu cho bạn.
Xem thêm: Biện pháp phá thai an toàn

Trong trường hợp thai nhi được 2 tháng tuổi (8 tuần) như bạn đã nhắc , bác sĩ sẽ vận dụng biện pháp hút thai chân không nhằm mục đích là giúp bạn phá thai an toàn. Đây là biện pháp áp dụng với một số trường hợp với thai nhi trong khoảng 7 tới 12 tuần tuổi. biện pháp hút thai chân không sẽ ko gây nên những tác hại gì nguy hiểm ví như được thực hành bởi các y bác sĩ trình độ cao , phòng giải phẫu diệt trùng và được thực hành đúng thứ tự khoa học .

Hơn nữa giá tiền bỏ thai nhắc riêng, khám chữa trị bệnh nói riêng, đều đã được niêm yết theo quy định. Do đấy bạn sẽ được đảm bảo bỏ thai an toàn, công hiệu với giá thành rẻ , hợp lý nhất.

Chúc bạn sung mãn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét