Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

nguyên nhân gây viêm cô bé

rất nhiều chị em đang ở trong tình trạng khổ sở vì bệnh viêm cô bé mà không hiểu lí do tại sao . Vì thế mà có không ít trường hợp dù đã chữa khỏi nhưng sau một thời kì bệnh lại phát lại . Vậy tác nhân gây viêm cô nhỏ là gì?

Xem thêm: Viêm âm đạo có các hiện tượng gì

Viêm cô nhỏ là bệnh ở vùng kín bởi thế một số hiện tượng của bệnh nguy hại rất lớn tới sức khỏe, khiến cho giảm chất lượng cuộc sống của bệnh nhân . Biết được nguyên nhân gây viêm âm đạo cũng đó là cách thấp nhất để người nhiễm bệnh có khả năng phòng hạn chế và chữa bệnh hoàn toàn , loại bỏ hoàn toàn khả năng bị mắc lại lại .

Dưới đây là một số tác nhân chính gây nên bệnh viêm cô nhỏ mà chị em cần biết:

1 . Vệ sinh không đúng cách

Phần lớn chị em phụ nữ đều không biết rằng việc vệ sinh không đúng biện pháp , kém sạch sẽ đó là nguyên nhân chính gây nên viêm cô nhỏ . Chị em nên biết rằng mỗi ngày cần vệ sinh âm vật sạch sẽ bằng nước sạch, mặc quần lót cotton, thay giặt tần số cao , phơi ở nơi nắng ráo.

tuy nhiên , vệ sinh quá kỹ bằng dung dịch vệ sinh có độ pH quá cao cũng là tác nhân gây viêm cô nhỏ . Bởi khi đấy , một số chất tẩy rửa có trong dung dịch ấy sẽ vô tình khiến cho mất đi độ ẩm, độ cân bằng vốn có của vùng kín , là cơ hội cho vi trùng thâm nhập và gây viêm.

2 . Viêm cô bé do abc

Có ko ít chị em bị viêm nhiễm phòng ban sinh dục do bị lây nhiễm từ chồng. Chắc hẳn điều này làm nhiều người câu hỏi , vì vì sao phái mạnh cũng bị viêm nhiễm . Điều này ko khó lí giải, bởi cũng như đàn bà , đàn ông nếu như vệ sinh không sạch sẽ, ái ân ko an toàn cũng có lẽ sẽ bị hiện tượng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục. từ đó , giả dụ gia đình quan hệ sẽ lây truyền bệnh cho nhau. phương pháp khắc phục lúc gặp phải trường hợp này là chữa trị cùng lúc dứt điểm bệnh cho cả hai gia đình . nếu như có quan hệ, nên dùng bao cao su cho an toàn, sau lúc quan hệ nên vệ sinh sạch sẽ.

3. Viêm âm vật do các bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình

những lý do gây quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa lây truyền qua đường tình dục như: chlamydia, trichomonas, vi khuẩn trùng roi , bệnh lậu khuẩn, trực khuẩn, xoắn khuẩn, một vài vi khuẩn kị khí, virus herpes sinh dục, nấm,… thâm nhập vào tử cung làm mất thăng bằng hệ vi sinh vật, giảm chức năng tuyến phòng vệ của cô nhỏ .

4. Viêm cô nhỏ do mất cân bằng nội tiết tố

thời điểm mang thai, sau khi sinh con xong, khi tới chu kỳ kinh nguyệt hoặc quá trình tiền mãn kinh chính là lúc chị em dễ bị viêm âm vật nhất. Bởi lúc đó nội tiết tố trong cơ thể đổi thay , tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập , gây viêm cô bé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét