Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bao Quy Đầu Tuột Xuống mà không kéo lên được

Có không ít đàn ông gặp phải tình trạng bao quy đầu tuột xuống nhưng lại không kéo lên được. Và có một số trường hợp đấng mày râu chủ quan ko đi khám, giải quyết kịp thời để nguy hại xấu đến đời sống sinh hoạt hằng ngày, đời sống dục tình của bản thân. Vậy hiện trạng bao quy đầu không kéo lên được là gì, nó gây nên các ảnh hưởng gì tới nam giới giả dụ ko được giải quyết kịp thời?

Xem thêm: Nguyên nhân dương vật bị hôi

Bao quy đầu ko kéo lên được bị khiến sao?

Bác sĩ chuyên khoa Nam học, ngoại tiết niệu Hà Văn Hương thuộc phòng khám ĐKQT HCM cho biết rằng: “ trạng thái bao quy đầu tuột xuống nhưng không kéo lên được là một bất thường tại bao quy đầu phổ biến mặc cả trẻ lọt lòng , nam giới trưởng thành đều có thể gặp phải. chính là biểu hiện của tình trạng hẹp bao quy đầu thường gặp, đấng mày râu trong hiện trạng này thì bao quy đầu bó khít lấy phần quy đầu khiến quy đầu bị thít chặt và khó có thể lộn ra, ngay cả khi cương cứng.”

những nguy hại của bao quy đầu ko kéo lên được đến nam giới ?

- Gây khó khăn cho việc vệ sinh: hiện trạng bao quy đầu ko kéo lên được (hẹp bao quy đầu) sẽ làm da quy đầu che phủ kín lỗ sáo của mồm niệu đạo từ đấy gây cạnh tranh cho việc đi tiểu, dẫn đến hiện tương tiểu rắt , tiểu đau, tiểu rát…

- Gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: tình trạng bệnh lý hẹp bao quy đầu sẽ khiến phái mạnh luôn có cảm giác đau khi cậu nhỏ cương cứng, thậm chí ko cương cứng được, dẫn tới cạnh tranh lúc abc .

- Dễ gây nhiễm trùng đường tiểu: tình trạng tiểu khó kèm với đi tiểu thường xuyên , không vệ sinh sạch sẽ được thằng nhỏ có khả năng gây nhiễm trùng đường tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn tới viêm thận mãn lâu dần sẽ có nguy cơ dẫn tới suy thận.

- Gây viêm nhiễm của quý : những chất cặn bẩn bám vào lớp niêm mạc quy đầu ví như ko được vệ sinh sạch sẽ, chúng sẽ là môi trường tiện lợi để có thể cho các vi trùng gây bệnh phát triển và gây nên hiện tượng viêm nhiễm (bệnh viêm bao quy đầu , quy đầu…). Thậm chí, nếu như trạng thái này kéo dài nó có thể gây ra ung thư của quý , dẫn tới vô cơ - thảng hoặc muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét