Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Có nhiều đấng mày râu có chung thắc mắc đó chính là hiện tượng xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không? Đây là hai tình trạng mà rất nhiều trường hợp phái mạnh gặp phải. Chúng ta hãy cùng lắng nghe một số trả lời qua thông tin trong bài viết dưới đây của các chuyên gia phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.
bệnh xuất tinh sớm là căn bệnh chỉ tình trạng xuất tinh sớm hơn bình thường, xuất tinh không theo mong muốn và khi chưa đạt được khoái cảm tình dục. Xuất tinh mà phái mạnh vẫn cảm thấy hụt hẫng, cả bạn tình cũng thấy hụt hẫng. Và tình trạng bệnh xuất tinh sớm có lẽ sẽ chia làm hai dạng là bệnh xuất tinh sớm tình trạng bệnh và bệnh xuất tinh sớm sinh lý. Bệnh tình xảy ra khi phái mạnh bị bệnh xuất tinh sớm trong thời gian dài, có biểu hiện ngày càng nặng thêm và cần hỗ trợ đưa ra cách chữa từ các biện pháp y tế mới có thể khắc phục. Còn sinh lý tức là chỉ do yếu tố bên ngoài tác động đến như do ngoại cảnh, xúc cảm, tư thế, sức khỏ và chúng có lẽ sẽ tự khỏi.
Yếu sinh lý chỉ tình trạng phái mạnh bị suy giảm ham muốn tình dục, cậu bé khó hoặc không cương cứng nhằm mục đích là thực hiện quan hệ, xuất tinh sớm, đau khi quan hệ, suy giảm ham muốn tình dục.
Như vậy, hiện tượng xuất tinh sớm không phải yếu sinh lý, mà nó là một bệnh cụ thể, hoặc xuất tinh sớm là một hiện tượng của bệnh yếu sinh lý. Việc xác định bệnh yếu sinh lý có khả năng dựa vào một vài dấu hiệu lâm sàng của bệnh nhân bao gồm cả hiện tượng xuất tinh sớm. Đàn ông cần phân biệt được hai bệnh tình này để chủ động đi khám cũng như được hỗ trợ chữa trị bằng một vài biện pháp hiệu quả. Tuyệt đối không sử dụng thuốc, đặc biệt là những loại thuốc hỗ trợ tình dục khi chưa có chỉ định, bởi nếu dùng về lâu dài bạn sẽ có lẽ sẽ bị lệ thuộc vào thuốc, hoặc dần thuốc sẽ không còn tác dụng nữa mà tình trạng của bạn ngày càng nặng thêm. Khi có một vài hiện tượng bệnh xuất tinh sớm, hoặc những vấn đề khác về sinh lý nam giới cần chủ động đi khám chuyên khoa Nam học.
Tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học giỏi, có trình độ chuyên môn cao như bác sĩ CKI,…các bác sĩ đều đã có thời gian dài công tác tại những bệnh viện lớn trên cả nước và nước ngoài. Do đó, trình độ học vấn, chuyên môn cũng như kinh nghiệm khám chữa bệnh rất cao, giúp cho quá trình chẩn đoán nhanh chóng, cũng như đưa ra được những phác đồ hỗ trợ chữa trị hiệu quả. Cơ sở y tế vận dụng cách Đông –Tây y kết hợp trong việc hỗ trợ một số bệnh sinh lý đàn ông, trong đó có yếu sinh lý và bệnh xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao, không có tác dụng phụ, thời gian tương trợ điều trị ngắn, tiết kiệm giá cho những người bị bệnh. Rất nhiều phái mạnh sau khi chữa tại Phòn khám có lẽ sẽ lấy lại sự tự tin, bản lĩnh đàn ông của mình.
cơ sở y tế khám điều trị bệnh: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét