Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Giảm nguy cơ mắc các bệnh lý dục nhờ cắt bao quy đầu dài

Sau quá trình nghiên cứu lâu dài, nghiêm túc, tiến sĩ Lance Price và một vài đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington đã đưa ra kết quả khả quan về cắt bao quy đầu dài ở nam giới. Theo đó, những phái mạnh đã từng thực hiên cắt bao quy đầu sẽ giảm được 50% nguy cơ nhiễm HIV và một số bệnh lây lan qua đường tình dục khác.
Trước đây, cắt dài bao quy đầu không nhận được nhiều sự ủng hộ. Có rất nhiều quan điểm trái chiều được đưa ra về vấn đề này. Trong đó, một nửa một số nhà khoa học cho rằng cắt bao quy đầu giúp phòng tránh một vài bệnh nam khoa, một loại bệnh xã hội, tăng khoái cảm tình dục, cải thiện độ dài thằng nhỏ. Thế nhưng, một nửa còn lại cho rằng cắt bao quy đầu sẽ khiến độ nhạy cảm cậu nhỏ giảm và khiến một vài một căn bệnh xã hội dễ lây nhiễm hơn.
để có thể đi tìm lời giải cho cuộc tranh biện này, Tiến sĩ Lance Price và những đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu nhằm xác thực quan điểm trên thông qua một vài mẫu thu thập được từ một cuộc thử nghiệm cắt dài bao quy đầu diện rộng tại Uganda.
Nhóm nghiên cứu đã so sánh những mẫu của nam giới chưa cắt dài bao quy đầu với một vài mẫu của các nam giới cắt bao quy đầu được thu thập cả trước khi diễn ra phẫu thuật và 1 năm sau đó.
cắt bao quy đầu giúp đấng mày râu phòng tránh một bệnh xã hội
vốn sức khỏe nghiên cứu cho biết, một năm sau khi thực hiện cắt bao quy đầu dài, tổng số lượng vi sinh vật sống bám trên “cậu nhỏ” của phái mạnh đã giảm xuống đáng kể và mức độ phổ biến của một vài vi trùng kỵ khí (cư trú ở một số vùng có oxy hạn chế) cũng sụt giảm.
Tiến sĩ Lance Price cho biết: “Thay đổi này rất đáng kể. Khi loại bỏ bao quy đầu, chúng ta đã làm tăng lượng oxy và giảm độ ẩm (ở ‘cậu nhỏ’) – một việc làm thay đổi hệ sinh thái của vi sinh vật. Giải phẫu cắt dài bao quy đầu sẽ làm đổi thay mạnh mẽ một vài điều kiện sống của các vi sinh vật sống bám trên cậu bé. Tác hại này sẽ giúp phái mạnh giảm hơn 50% nguy cơ nhiễm HIV và một vài bệnh lây lan qua đường tình dục khác.Đây quả là một vốn sức khỏe đáng mừng.”
Bên cạnh Tiến sĩ Lance Price thì các nhà khoa học khác cũng đã bắt tay vào nghiên cứu thêm nhiều đề tài thú vị xoay quanh việc cắt bao quy đầu dài ở phái mạnh. Kết quả từ một số cuộc khảo sát nghiên cứu này đều cho biết thủ thuật cắt bao quy đầu dài mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp đàn ông tự tin hơn, mạnh khỏe hơn.
Nếu bạn cũng đang có một số biểu hiện bệnh dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu và chẳng thể lộn phần bao quy đầu xuống được hãy đến với phòng khám Đa khoa quốc tế HCM để bác sĩ áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ, không đau công nghệ Hàn Quốc. Chỉ sau từ 10- 15 phút, mọi rắc rối do dài, bao quy đầu hẹp sẽ được giải quyết triệt để.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét