Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Không thể xuất tinh hệ quả không lường được điều cần biết

Xuất tinh là dấu hiệu cho thấy nam giới đã đạt được khoái cảm và cuộc giao hợp kết thúc. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp đấng mày râu khi quan hệ lại chẳng thể nào xuất tinh được, thậm chí họ còn không thể xác định rõ không xuất tinh được khi quan hệ là bệnh gì.

Xem thêm : Chẩn đoán bệnh sùi mào gà như thế nào

Tình trạng đàn ông không phóng tinh này vẫn có khả năng cương cứng và duy trì quan hệ, nhưng lại không đạt được khoái cảm để có thể xuất tinh dịch ra ngoài. Nó gây nên rất nhiều tác động nguy hại xấu đến đời sống sinh hoạt gia đình của cánh mày râu.

lý do gây không thể xuất tinh

– Do Bị rối loạn cương dương: đấng mày râu Thường bị rối loạn cương dương thường có một vài hiện tượng như: xuất tinh sớm hoặc cậu nhỏ không cương cứng nhưng cũng có một vài trường hợp rơi vào tình trạng không xuất tinh.

– Xuất tinh ngược dòng: đây là tình trạng đàn ông vẫn xuất tinh được, tuy nhiên tinh dịch không đi vào cô nhỏ và ngược lên bóng đái và ra ngoài theo đường tiểu. Nó khiến nam giới vẫn đạt được khoái cảm, từ đó nguy hại đến chất lượng đời sống tình dục.

– Do các tổn thương ở hệ thần kinh tủy sống: có các trường hợp đàn ông bị những tổn thương thoái hóa tại hệ thần kinh tiểu, suy giảm những dây thần kinh cảm giác hoặc liệt thần kinh vận động khung và tủy sống… Từ đó nó sẽ khiến nam giới không đủ kích thích nhằm mục đích là phóng tinh ra.

– một vài phái mạnh có sử dụng thuốc an thần, thuốc chẹn anpha có khả năng sẽ khiến cho hệ thần kinh cảm giác mất đi khả năng kích thích, từ đó có khả năng dẫn đến tình trạng không phóng tinh.

– Do bị tắc ống phóng tinh: các phái mạnh bị mắc phải những căn bệnh quá trình trình viêm nhiễm khuẩn tại niệu đạo, bộ phận sinh dục khiến cho ống dẫn tinh bị tắc. Từ đó tinh dịch chẳng thể xuất ra dù đấng mày râu đã đạt được khoái cảm.

ảnh hưởng khi không xuất tinh

các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám ĐKQT HCM cho thấy rằng, xuất tinh không được nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của người bị bệnh. Bệnh nếu không được tương trợ chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều nguy hại, biến chứng nguy hiểm như:

- Vô sinh thi thoảng muộn: do khi quan hệ tình trùng không được xuất đi, vì vậy quá trình trứng gặp tinh trùng sẽ chẳng thể diễn ra và nó sẽ dẫn tới vô sinh.

- có lẽ sẽ gây Thường bị rối loạn dương cương: các nam giới không xuất tinh có thể khiến cho cánh màu râu trở nên tự ti về bản thân, khiến bạn tình không có được cảm giác thỏa mãn, thoải mải mỗi khi quan hệ.

- ảnh hưởng đến đời sống tình dục: tình trạng đàn ông không phóng tinh sẽ dẫn đến tâm lý đè nặng, đời sống cặp vợ chồng bị tác hại, rạn nứt tình cảm những cặp vợ chồng, cặp vợ chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét