Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Biện pháp chữa phì đại tuyến tiền liệt công hiệu

Hầu hết đấng mày râu khi bước vào độ tuổi trung niên đều gặp phải tình trạng tuyến tiền liệt phì đại. Tình trạng bệnh phổ biến này gây ra cho các quý ông không ít các phiền toái trong cuộc sống như khó khăn trong tiểu tiện, Thường bị rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn tình dục. Vì vậy, phì đại tuyến tiền liệt, điều họ nghĩ tới đầu tiên là muốn điều trị thật nhanh và hiệu quả. Thế nhưng theo một vài bác sĩ chuyên khoa, nhằm mục đích là điều trị phì đại tuyến tiền liệt, nam giới cần kiên trì, không được nóng vội và tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ thị mà bác sĩ đã đề ra.Ung thư tuyến tiền liệt và béo bụng

Theo những bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế HCM, phì đại tuyến tiền liệt có khả năng chữa trị được, nhưng để có thể có biện pháp cụ thể, trước tiên các bác sĩ cần phải biết trường hợp bệnh cụ thể. Bởi nguyên tắc khi chữa trị là dựa vào mức độ phì đại của tuyến tiền liệt (kích thước tuyến tiền liệt). Vì vậy, có người chỉ cần chữa trị nội khoa nhưng cũng có người cần thiết phải can thiệp bằng cách ngoại khoa. Dưới đây sẽ là một số phương pháp chung nhất, đấng mày râu có lẽ sẽ tham khảo nhằm mục đích là biết được phần nào quá trình, cách điều trị viêm tuyến tiền liệt hiện nay tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM:

nhằm mục đích là điều trị phì đại tuyến tiền liệt, các bác sĩ chuyên khoa cần căn cứ vào các yếu tố như: dấu hiệu của bệnh gây ra tác hại đến sức khỏe như thế nào? Kích thước của tuyến tiền liệt ra sao? Điều kiện sức khỏe và tuổi tác,...

Theo đó, đối với một số trường hợp kích thước tuyến tiền liệt đang còn nhỏ và lành tính, một số bác sĩ sẽ chỉ thị điều trị nội khoa có tác dụng giúp tiểu dễ do cổ bọng đái và niệu đạo dễ mở rộng khi đi tiểu.

Nếu việc đưa ra cách chữa nội khoa không đạt hiệu quả, tiểu phẫu bóc tiền liệt tuyến . Song song với việc điều trị tại những địa chỉ, đấng mày râu cũng nên đổi thay các thói quen trong cuộc sống sinh hoạt của mình như: Uống nhiều nước, tránh dùng nhiều chất kích thích như uống rượu và đồ uống có caffein (trà, cà phê). Kiểm soát stress, nghỉ ngơi thư giãn, chơi thể thao, đi bộ nhằm mục đích là có một sức khỏe tốt. Trong chế độ ăn uống hàng ngày, nên tuyển lựa một số dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, cung cấp đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có lợi cho việc làm giảm trọng lượng tuyến tiền liệt. Ẳn uống sạch, điều độ, đúng cách, kết hợp với thể dục, lao động thường xuyên là các việc làm rất tốt cho đưa ra cách chữa bệnh.

Bác sĩ Tăng Hạnh Cúc, phòng khám đa khoa quốc tế HCM nhấn mạnh, phì đại tuyến tiền liệt nếu được chúng ta nhận biết càng sớm thì điều trị sẽ dễ dàng và mang lại công hiệu cao hơn. Do đó, phái mạnh khi mắc bệnh này không nên vì e dè, hổ hang mà lừng khừng việc đi khám. Bên cạnh đó, cũng không nên khi thấy những dấu hiệu khó tiểu, tiểu ngập ngừng, tia nước tiểu yếu, nhỏ giọt mà tự đoán bệnh, tự mua thuốc về điều trị, mà bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được chẩn đoán chính xác, chữa trị kịp thời.

Phì đại tuyến tiền liệt mặc dù là bệnh lành tính, nhưng nếu không được điều trị sớm bệnh gây nhiều biến chứng như làm nặng thêm tình trạng tắc nghẽn đường tiểu, khiến người bị bệnh khó đi tiểu, tiểu khó, gây viêm nhiễm lan rộng lên niệu quản, đài bể thận và đôi khi gây nhiễm khuẩn huyết, sốc nhiễm khuẩn hết sức nguy hiểm.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và đáp cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người bị bệnh miễn phí. Người nhiễm bệnh cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét