Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Làm sao phải cắt bao quy đầu ở đấng mày râu

Trong chuyên mục “hỏi- đáp” những vấn đề liên quan đến bao quy đầu của đàn ông tại địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, chúng tôi nhận được câu hỏi khá tế nhị của một nam giới xin được giấu tên với nội dung như sau: Em có phần bao quy đầu không được bình thường như Các bạn đàn ông khác, mỗi khi làm tình với bạn gái thì em đều phải dùng tay nhằm kéo phần da trên cậu bé xuống, thời gian abc cũng không được lâu, điều này khiến cho bạn gái em cảm thấy không hài lòng và bảo em nên đi cắt dài bao quy đầu. Em có thắc bị tại sao phải cắt bao quy đầu? Thì bạn gái bảo tự tìm hiểu. Em thấy rất hoang mang, nhiều chuyên gia có thể lí giải giúp em vì sao phải cắt dài bao quy đầu không?
tai-sao-phai-cat-bao-quy-dau
phòng khám chúng tôi rất hiểu nỗi lo lắng mà bạn nam trên đang gặp phải. Bac si mê Hà Văn Hương Trưởng khoa Ngoại sản – nam giới học tại chúng tôi Đa khoa quốc tế HCM sẽ đáp thắc mắc vì sao phải cắt bao qui đầu .
một số đối tượng phải cắt bao quy đầu?
– Bao quy đầu ở nam có vai trò quan trọng trong việc ngăn cản nhiều nguyên nhân có hại từ bên ngoài thâm nhập vào “cậu nhỏ” gây viêm bị, đồng thời nó còn duy độ ẩm ở lớp niêm mạc da ở bao quy đầu giúp cho việc ân ái trở nên dễ dàng hơn.
– Tuy nhiên với những phái mạnh có phần bao quy đầu ấp ôm chặt lên cậu bé khiến cho dương vật không được phát triển bình thường, gây khó khăn cho đàn ông trong việc ái ân nghĩa dục hoặc gặp khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín hàng ngày thì đấng mày râu cần phải thực hiện cắt bao quy đầu.
– Vậy đối tượng nào cần cắt bao quy đầu? Theo chuyên gia Hương đàn ông mắc hẹp/dài bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu thì cần phải tiến hành cắt bao quy đầu dài càng sớm càng tốt.
Vì sao phải cắt bao quy đầu? Nam giới bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu?
cắt bao qui đầu sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đàn ông như:
– Giúp vệ sinh âm vật được dễ dàng hơn
+ Với các nam nhiễm dài/hẹp bao quy đầu, thì phần bao quy đầu chẳng thể tụt xuống được, mỗi khi vệ sinh “cậu nhỏ” phải dùng tay nhằm mục đích là kéo phần bao quy đầu xuống, điều này gây khó khăn cho nam giới.
+ cắt bao quy đầu dài sẽ loại bỏ được những lớp da thừa ở phần bao quy đầu giúp cho phần quy đầu được lộn ra ngoài một phương pháp tự nhiên và việc vệ sinh âm vật diễn ra được dễ dàng và sạch sẽ hơn.
– khắc phục vấn đề quá trình trình viêm nhiễm tại nhiều cơ quan sinh dục
+ Dài/hẹp bao quy đầu khiến cho bựa sinh dục ở đấng mày râu nhiễm đọng lại ở phần đầu của quý, các bựa sinh dục này sẽ thường tích tụ lại, lâu ngày chúng sẽ khiến những cơ quan sinh dục của nam giới bị hiện tượng viêm nhiễm như Bao quy đầu bị viêm, viêm quy đầu, gây biến chứng lên sức khỏe và chức năng sinh sản của đấng mày râu.
+ Do đó cắt bao quy đầu ở nam sẽ giúp cho việc vệ sinh cô bé được sạch sẽ hơn, ngăn đề phòng sự tiến xâu của nhiều tác nhân gây bệnh, đồng thời giúp đấng mày râu tránh được khả năng viêm mắc, cũng như các tác hại gây biến chứng vào sức khỏe sinh sản của đấng mày râu.
– Cải thiện thời gian ái ơn nghĩa dục ở đấng mày râu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét