Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Biện pháp chữa ngứa rát âm vật

Ngứa rát vùng kín do rất nhiều tác nhân gây ra. Đó có khả năng là do mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bị nhiễm nấm âm vật, nhiễm khuẩn, phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh, bị dị ứng với hóa chất,... Chính vì vậy, để có cách chữa trị ngứa rát vùng kín hiệu quả các bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM cho rằng cần phải căn cứ vào một số nguyên nhân gây bệnh trên. Chữa viêm tuyến tiền liệt

Ngứa rát âm đạo nếu do nguyên nhân thường nhật là dị ứng với hóa chất sẽ không đáng lo ngại vì chị em có khả năng tự mình khắc phục được bằng biện pháp ngưng sử dụng những sản phẩm có chứa hóa chất đó, đổi thay thói quen mặc quần áo, vệ sinh âm vật,... Là tình trạng ngứa rát vùng kín sẽ thuyên giảm.

Trong trường hợp do một số bệnh lây truyền qua đường tình dục, bị nhiễm nấm vùng kín, nhiễm khuẩn,... Chị em cần thiết phải đến những địa chỉ chuyên khoa để được những bác sĩ thăm khám, làm xét nghiệm để có thể xác định chính xác là bệnh gì, sau đó sẽ giải đáp biện pháp điều trị phù hợp nhất.

Khi ngứa rát cô bé do bị viêm âm vật, nhiễm khuẩn, chị em sẽ được một số bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc đặt âm đạo vào mỗi buổi tối, thuốc uống, kèm theo đó là thuốc rửa phụ khoa. Với một số viêm nhiễm có thể lây truyền qua đường tình dục như Chlamydia, cần đồng thời chữa cho cả người bạn tình để không bị lây chéo cho nhau, và để có thể bệnh có lẽ sẽ khỏi một cách triệt để.

Ví dụ điển nghe đâu trong trường hợp bệnh nhân bị ngứa cô bé Trichomonas (trùng roi) gây ra, chị em sẽ phải rửa sạch cô nhỏ bằng nước ấm và dung dịch phụ khoa chuyên dụng, đặt thuốc âm đạo mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Các trường hợp nặng hơn sẽ phải uống thêm thuốc cho đến khi bệnh khỏi một biện pháp triệt để.

Nếu ngứa rát âm đạo do nồng độ oestrogen thấp trong giai đoạn mãn kinh, bác sĩ sẽ chỉ định thuốc uống hoặc bôi nhằm giảm viêm âm hộ - âm vật. Trong thời gian bị bệnh và chữa, chị em cần kiêng giao hợp cho đến khi một số hiện tượng chấm dứt. Hầu hết người bệnh sẽ bình phục triệt để sau khi chữa, nhưng một vài trường hợp có khả năng tái phát bệnh.

Hiện nay, những chị em có dấu hiệu ngứa rát cô nhỏ không đến một vài địa chỉ phụ khoa để khám mà ở nhà đưa ra cách chữa bằng những biện pháp dân gian như rửa bằng nước lá trầu không hoặc ngâm bằng nước muối. Điều này thật sự nguy hiểm vì nếu không có kiến thức, không có sự hướng dẫn của một số bác sĩ, chị em có thể vô tinh làm vi trùng xâm nhập sâu hơn làm cho bệnh trở nặng, tình trạng ngứa rát dữ dội hơn.

Khi có một số triệu chứng ngứa rát âm đạo kéo dài, bạn có khả năng đến Đa khoa Quốc tế HCM nhằm mục đích là được một số bác sĩ thăm khám, tư vấn cách khắc phục hoặc chữa tốt nhất. Không nên do dự hoặc chủ quan với biểu hiện này, bởi nó là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang mắc một số bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu chữa trị muộn sẽ lây lan đến cổ tử cung, tử cung, vòi trứng gây vô sinh – thảng hoặc muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét