Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Những ưu điểm khi cắt bao quy đầu dài sớm

cắt dài bao quy đầu là phẫu thuật cắt bỏ phần da bọc phía đầu thằng nhỏ. Nếu như các nước trên thế giới, cắt dài bao quy đầu được xem như là một phong tục thì ở đại đa số một vài nước đây được xem là một phương pháp phát triển sức khỏe công cộng nhất là giúp phòng chống bệnh aids. Đặc biệt, khi cắt dài bao quy đầu sớm sẽ mang lại cho nam giới một số lợi ích sau đây: Cắt bao quy đầu xong bị sưng

1.Giúp cho việc vệ sinh của quý trở nên dễ dàng hơn

Khi bạn bị dài/hẹp bao quy đầu, mỗi khi vệ sinh cậu nhỏ bắt buộc phải dùng tay để có thể lột bao quy đầu ra. Việc lột bao quy đầu này gây cho bạn cảm giác đớn đau, khó khăn. Vì vậy, nếu cắt dài bao quy đầu sớm, việc vệ sinh của bạn sẽ dễ dàng và thoải mái hơn.

2.Giảm nguy cơ mắc những viêm nhiễm

một vài quá trình trình viêm nhiễm đó có thể kể đến như bệnh viêm bao quy đầu, bệnh lý viêm nhiễm bàng quang, viêm bể thận, suy thận

3.Giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt và ung thư cậu nhỏ

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson (canada) cho hay, cắt dài bao quy đầu trước lần làm tình đầu tiên có khả năng giảm 15% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

4. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Sau khi cắt bao quy đầu bạn sẽ giảm được một số nguy cơ tác hại đến chức năng sinh lý như bệnh xuất tinh sớm và Bị rối loạn cương dương. Do vậy mà đời sống tình dục của bạn được nâng cao hơn.

5. Cắt bao quy đầu dài còn hạn chế được tình trạng lạm dụng thủ dâm ở các đàn ông bị bệnh lý hẹp bao quy đầu.

Trên đây là các ưu điểm nổi bật mà biện pháp cắt bao quy đầu mang lại. Ngoài ra, nếu thực hiện thủ thuật này sớm, khi mà hẹp/dài bao quy đầu chưa biến chứng thành viêm nhiễm bạn có thể tiết kiệm được giá tiền và thời gian đưa ra cách chữa.

Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy tìm cho mình một địa chỉ cắt bao quy đầu dài uy tín nhất để có thể thực hiện thủ thuật. Cắt bao quy đầu dài thực hiện chỉ mất từ 15-20 phút, không gây đau đớn, không để có thể lại sẹo xấu, thời gian phục hồi cũng rất nhanh. Tại TP.HCM, bạn có lẽ sẽ đến Đa khoa Quốc tế HCM. Tại đây, thủ thuật sẽ do một vài bác sĩ, chuyên gia y tế tay nghề giỏi, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài trực tiếp thực hiện. Mọi giá thành thủ thuật và các hạng mục liên quan sẽ được địa chỉ niêm yết công khai tại sảnh theo quy định của Bộ Y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét