Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

phương pháp phá thai an toàn theo từng tuần tuổi

Một số chị em trót lỡ mang thai ngoài ý muốn lúc tới địa chỉ , sau lúc thăm khám và rà soát thầy thuốc chuyên khoa sẽ lựa chọn cách phá thai an toàn theo từng tuần tuổi. để có thể giảm thiểu tối đa rủi ro gặp phải trong và sau phá thai , chị em nên chọn lọc địa chỉ uy tín và do thầy thuốc chuyên khoa giỏi chuyên môn thực hành .

Tham khảo ngay:Phá thai bằng thuốc có hiệu quả không

Cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh ngụ tại cơ sở y tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai là cơ sở y tế coi ngó sức khỏe sinh sản uy tín được người dân khu vực phía Nam tin cậy chọn lọc . Cơ sở y tế cũng đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Trong nhiều năm qua, địa chỉ không dừng lớn mạnh đồng bộ cả về hạ tầng , trang thiết bị y tế cho tới hàng ngũ nhân sự nhằm mục đích là mang tới cho người dân các nhà sản xuất y tế nhiều năm kinh nghiệm nhất.

Trong hạng mục phá thai an toàn, Đa khoa quốc tế vận dụng cách đình chỉ thai an toàn theo từng tuần tuổi, cụ thể như sau:

một .Với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi

Thai dưới 4 tuần tuổi do thai chưa vào khiến cho tổ trong tử cung nên việc bỏ thai nghén chưa thể tiến hành. Với những trường hợp thai trong khoảng 5-7 tuần tuổi, thai khởi đầu hình thành trong tử cung, kích thước nhỏ bằng hạt đậu nên có lẽ sẽ sử dụng thuốc để mẫu bỏ.

Phá thai bằng thuốc áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi mang điểm hay không đau, không gây nhiễm trùng, không ảnh hưởng đến tử cung, hiệu quả đạt tới 98%. Thêm nữ, thai phụ không có tiền sử mắc các bệnh tình về tim mạch, huyết áp , bị rối loạn đông máu, không chửa ngoài tử cung,...

2 . Với trường hợp thai từ 7 tới 12 tuần tuổi

Sau lúc kiểm tra , nếu kết quả siêu thanh và thăm khám cho biết tuổi thai trong khoảng từ 7 đến 12 tuần độ tuổi thai nhi phụ sẽ được áp dụng phương pháp hút thai chân không. Trong công đoạn khiến thủ thuật bỏ thai an toàn thầy thuốc sẽ tiêu dùng một vài phương tiện hút chân không với ống hút mềm Karman nhằm mục đích là chấm dứt sự lớn mạnh của thai và lấy thai ra ngoài thân thể mà không gây cảm giác đớn đau , không gây thương tổn tử cung,...

3. Với trường hợp thai trong khoảng 13 - 18 tuần tuổi

Thai trên 13 tuần tuổi được coi là thai lớn và thai phụ nên giảm thiểu tối đa việc ứng dụng những cách phá thai nghén. Trong một số trường hợp yêu cầu như thai bị dị tật, thai chết lưu,...hoặc cảnh ngộ cạnh tranh làm người mẹ không thể giữ lại đứa bé một số thầy thuốc chuyên khoa phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh sẽ trả lời cho bạn áp dụng biện pháp nong, gắp thai.

4. cách đình chỉ thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử

Với các chị em mang thai ngoài ý muốn và có độ tuổi thai nhi từ 7-18 tuần có khả năng vận dụng phương pháp bỏ thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử. Đây là cách đương đại và được triển khai khá phổ biến tại một vài nước hiện đại trên toàn cầu nhưng được ứng dụng lần đầu tại Việt Nam.

Trong thời kì ngắn ngủi diễn ra thủ thuật, các bác sĩ chuyên khoa phụ sản sẽ sử dụng ống hút thai được làm bằng chất liệu nano mềm mại và có đường kính siêu nhỏ kết hợp hệ thống Nhìn vào trực giác để trong khoảng trong khoảng và nhẹ nhàng hút thai ra ngoài. Thai phụ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong quá trình thực hành . Tử cung được bảo vệ tuyệt đối, những hiện tượng quá trình trình viêm nhiễm trong và sau thủ thuật được tránh tới mức tối đa.

(*)Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Huỳnh Mai:

Phương pháp đình chỉ thai an toàn theo từng tuần tuổi giúp mang đến công hiệu đình chỉ thai tốt nhất nhưng đồng thời vẫn kiểm soát an ninh được sức khỏe thai phụ. Việc bỏ thai với y khoa tiên tiến tuy tiện lợi hơn nhưng ví như tiến hành quá thường xuyên thì dù là được ứng dụng phá thai bằng thuốc hay đình chỉ thai ngoại khoa vẫn gây nên các ảnh hưởng khăng khăng tới tâm lý và sức khỏe thai phụ. bởi thế, dù trong bất cứ cảnh ngộ nào lúc chưa xác định có thai chị em nên làm tình an toàn bằng biện pháp dùng bao cao su hoặc các dòng thuốc hạn chế thai, đặt vòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét