Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

những ảnh hưởng của bao quy đầu hẹp mà đàn ông cần chú ý

một vài điều cần biết về bệnh viêm đường tiết niệu

Viêm nhiễm , suy giảm tình dục , mắc bệnh truyền nhiễm , thậm chí ung thư là các ảnh hưởng của hẹp bao đầu quy mà bạn nên chú ý. Theo các bác sĩ , nam giới người nào sinh ra cũng có bao quy đầu, đó là một lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật - với chức năng bảo kê cậu nhỏ , đặc trưng có ý nghĩa ở trẻ nhỏ.

Xem thêm: Bệnh viêm nhiễm nam khoa cần biết

ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu

tác hại của hẹp bao quy đầu

Sau 7 tuổi, thằng nhỏ trẻ bắt đầu phát triển to hơn nên dần lộ ra khỏi lớp bao quy đầu. giai đoạn này có lẽ sẽ kéo dài nhiều năm cho tới khi quy đầu hoàn toàn lộ ra ngoài.

Ngoài ra , nhiều trường hợp bao quy đầu có những thất thường như hẹp, làm cho da chẳng thể tuột xuống. nếu bị bao quy đầu hẹp sẽ dẫn tới một số nguy hại khó lường.
nguy hại của bệnh bao quy đầu hẹp

bệnh viêm nhiễm đường sinh dục

Viêm nhiễm đường sinh dục là nguy hại của hẹp bao quy đầu mà bạn nên biết. bao quy đầu hẹp chẳng thể lộn quy đầu ra để có thể vệ sinh tần số cao nên thường dẫn đến viêm cấp tính và mãn tính .

viêm nhiễm đường sinh dục là nguy hại của bao quy đầu hẹp

bệnh viêm nhiễm đường sinh dục là ảnh hưởng của bệnh bao quy đầu hẹp

Hậu quả của viêm kinh niên sẽ làm cho bao quy đầu bị xơ hóa tạo thành những vòng xơ viêm dính gây khó chịu, đau nhức cho người bệnh khi cậu nhỏ cương.

cậu nhỏ chậm phát triển

dương vật chậm phát triển là tác hại của bệnh bao quy đầu hẹp do lỗ bệnh hẹp bao quy đầu nên trong quá trình vững mạnh quy đầu chẳng thể chui ra ngoài làm dương vật sẽ bị ngắn và nhỏ hơn so với người không hẹp bao quy đầu .

viêm nhiễm tiết niệu

thời kỳ viêm nhiễm từ quy đầu có lẽ sẽ tiến triển ngược đến tận bọng đái , tuyến tiền liệt, viêm thận, bể thận ngược cái .

Ung thư

Ung thư là ảnh hưởng bao quy đầu hẹp nghiêm trọng nhất nếu như bạn mắc phải bệnh. Hậu quả của quá trình viêm nhiễm mãn tính ở quy đầu và bao quy đầu khiến một vài tế bào ở đây bị biến đổi và dẫn tới ung thư cậu bé .

Ung thư là một tác hại của hẹp bao đầu quy

Ung thư là 1 tác hại của hẹp bao đầu quy

Theo Con số , tỷ lệ ung thư dương vật ở số người bao quy đầu hẹp cao hơn nhiều so với có số người bình thường . Do đó , thạc sĩ Hoài Bắc khuyến nghị nên cắt bao quy đầu dài trong khoảng lúc còn nhỏ sẽ khiến giảm tỷ lệ ung thư thằng nhỏ .

Giảm khả năng hoạt động tình dục

Giảm khả năng hoạt động tình dục là ảnh hưởng của bao quy đầu hẹp do hiện trạng vệ sinh sinh dục kém, cậu bé có mùi hôi khó chịu , rối loạn cương dương.

ngoài ra , nhiều đàn bà cảm thấy khó chịu và ngứa rát vùng niệu đạo mỗi khi ân ái với tỉ lệ bị bệnh lý hẹp bao quy đầu do tình trạng vệ sinh kém.

Dễ mắc những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục

Người bị bao quy đầu hẹp dễ bị mắc một số bệnh lây nhiễm qua đường dục tình hơn tỉ lệ khác do phòng ban này dài diện tích bám dính vi rút to , độ đào thải vi rút giảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét