Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Cách đẩy lùi viêm cô bé bằng kỹ thuật ozone

Viêm âm vật nếu không được trị liệu đúng biện pháp sẽ dẫn đến một vài biến chứng như viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung…và có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới. Do vậy, khi có biểu hiện của bệnh cần đi khám để có thể được trị liệu kịp thời.

Tham khảo:Cách điều trị bệnh huyết bạch

Viêm âm vật có thể được trị liệu bằng nhiều biện pháp như dùng thuốc đặt, thuốc uống, sục rửa… những cách này có khả năng giúp bệnh nhân giảm hiện tượng nhưng không thể diệt hết vi rút, thường bỏ sót vùng bệnh, vì vậy bệnh nhanh chóng quay trở lại sau khi kết thúc trị liệu.

Nhằm khắc phục một số nhược điểm của phương pháp truyền thống, cơ sở y tế đã áp dụng “kỹ thuật OZONE tinh khiết không xâm lấn”, loại bỏ nhanh những triệu chứng của bệnh viêm cô nhỏ và ngăn bệnh trở lại.

66 Đặc tính:

Sử dụng hoạt tính của ozone tinh khiết mạnh kết hợp với oxy nguyên tử đưa vào trong vùng kín bằng các đầu dẫn khí đặc chế và cài đặt thời gian định lượng trên máy tinh , nhanh chóng diệt một số vi rút, virus có hại mà không gây đau, không chảy m áu, an toàn, công hiệu cao.

Do ozone có lẽ sẽ diệt khuẩn mạnh, đảm bảo cho chức năng hệ thống tuần hoàn máu hoạt động bình thường và kích thích chức năng trao đổi chất của oxy, bao xung quanh vùng bị bệnh bằng ion oxy hoạt tính, có khả năng diệt vi khuẩn trong thời gian ngắn, từ đó kích thích tế bào thượng bì khỏe mạnh sinh trưởng, phục hồi vùng bị bệnh.

cong-nghe-dao-leep-1

66 Nguyên lý:

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp Ozone là dựa vào đặc điểm sinh lí nữ giới và cấu tạo của một số loại vi sinh vật gây bệnh khác nhau, thực hiện qua 5 bước cơ bản: sục rửa – xông hơi – chiếu xạ – siêu dẫn – làm ấm, tiến hành diệt một số tác nhân gây bệnh, loại bỏ các tế bào hoại tử và các độc tố, bình phục lại tổ chức bị viêm nhiễm, nâng cao sức đề kháng cơ thể, nhanh chóng tiêu viêm, đồng thời bài trừ một vài độc tố gây hiện tượng viêm nhiễm trong thân thể, loại bỏ các viêm nhiễm phụ khoa.

Liệu trình chỉ mất khoảng 3 phút mà không gây đớn đau, không để lại sẹo, không chảy máu, tránh bỏ sót, tăng cường tuần hoàn máu và nhanh hồi phục.

Trị liệu viêm âm vật bằng ozone có độ tinh khiết cao là kỹ thuật trị liệu mới được thực hiện bằng biện pháp đưa ozone vào trong âm vật (hoặc xuyên qua lỗ kim ở vị trí khác) bằng đầu dẫn khí đặc chế, cài đặt giờ, định lượng trên máy tính, sau đó đưa vào đúng vùng bị bệnh bên trong. Chất ozone diệt khuẩn mạnh, kích thích tuần hoàn máu và chức năng trao đổi chất của oxy, phục hồi vùng bị bệnh, trị liệu hiệu quả.

66 Quy trình trị liệu:

♣ Thăm khám trước trị liệu:

Trước khi trị liệu bệnh, một số bác sỹ chuyên khoa sẽ thực hiện một vài xét nghiệm cần thiết để có thể kiểm tra mức độ bệnh. Đồng thời xác định xem người mắc bệnh có mắc những bệnh tình phụ khoa hay bệnh lý toàn thân nào khác không.

Việc kiểm tra sẽ giúp bác sĩ xác định được mức độ phát triển của vi khuẩn, chẩn đoán lý do gây bệnh, trị liệu chuẩn xác, công hiệu. Hơn thế xác định được tình trạng thể chất, căn bệnh để có thể tránh những biến chứng không đáng có trong quá trình trị liệu.

(Dấu hiệu chúng ta nhận biết viêm âm đạo)

♣ Tiến hành trị liệu theo 5 bước căn bản

biện pháp trị liệu này được tiến hành thông qua 5 bước: “sục rửa – xông hơi – chiếu xạ – siêu dẫn – làm ấm.”

+ Sục rửa: Đưa thuốc rửa và khí ozone vào bên trong âm vật để có thể sục rửa, cài đặt giờ, định lượng ozone trên máy tính tùy thuộc vào mật độ vi khuẩn bên trong thân thể, xác định chính xác vùng bệnh, diệt vi rút gây hại, không bỏ sót vùng quá trình trình viêm nhiễm.

+ Xông hơi: Sau khi sục rửa xong sẽ tiến hành xông hơi giúp ozone thẩm thấu sâu bên trong, phá hủy cấu trúc tế bào vi rút, loại bỏ nguồn gây bệnh.

+ Chiếu xạ: Tia hồng ngoại từ ánh sáng trong quá trình chiếu xạ an toàn tuyệt đối, không đau, không xâm lấn, xử lý chuẩn xác vùng còn tồn tại vi rút.

+ Siêu dẫn: Hệ thống siêu dẫn của thiết bị sẽ đưa nguồn ánh sáng chiếu vào sâu bên trong vùng tồn tại vi trùng gây viêm âm vật.

+ Làm ấm: khi vi trùng đã được loại bỏ, tiến hành làm ấm bên trong, bình phục các tổn thương do viêm gây ra, tạo môi trường khô thoáng, ngăn ngừa quá trình trình viêm nhiễm quay trở lại.

♣ Tái khám sau quá trình trị liệu

Để đạt được công hiệu trị liệu người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt một số chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó bệnh nhân cần chú ý giữ vệ sinh cô bé đúng phương pháp, hạn chế hoặc không sinh hoạt tình dục trong quá trình trị liệu.

Sau khi trị liệu 1 tuần người mắc bệnh cần quay trở lại nhằm mục đích là kiểm tra, xác định xem viêm âm vật đã được loại bỏ tuyệt đối hay chưa. Việc tái khám là vô cùng quan trọng, không vì tác nhân thấy các hiện tượng suy giảm mà nghĩ là bệnh đã khỏi mà dừng trị liệu hoặc không tái khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét