Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Liệt dương ở thanh niên có phục hồi được không

Liệt dương ở thanh niên có phục hồi được không là thắc mắc của không ít cánh mày râu trong độ tuổi sinh sản. Tỷ lệ nam giới mắc bệnh đang ngày một tăng nhiều nhưng một số tri thức về bệnh thì hầu như chưa được cánh mày râu quan tâm. Hơn nữa, đến khám và đưa ra cách chữa tại địa chỉ uy tín là điều cần thiết nhưng cũng trở thành vấn đề thường nhật, thay vào đó người bị bệnh tự tìm phương pháp khắc phục nhờ lời khuyên của các thành viên trên mạng xã hội chứ không phải là bác sĩ chuyên khoa.

Anh Nguyễn Công Tr (Quận 12, TP HCM) cho biết: “Tôi năm nay 27 tuổi và có một thời gian dài tôi tìm đến một vài loại ma túy tổng hợp. Sau này, nhờ sự khích lệ và theo sát của những cặp vợ chồng tôi đã cai nghiện thành công tuy nhiên đây cũng là thời điểm mà tôi nhận ra bản thân bị liệt dương. Ở cạnh người yêu, dù cho tôi và cô ấy đã rất cố gắng trong màn dạo đầu nhưng không rõ sao cậu bé chẳng thể cương cứng được để có thể tiến hành giao hợp. Tần số cao như vậy người yêu tôi cũng dần chán nản mà rời xa tôi. Hiện giờ tôi vô cùng hoang mang, không rõ rằng liệt dương ở thanh niên có phục hồi được không?

Xem thêm: Da bao quy đầu bỏng rát và ngứa

Theo các chuyên gia nam khoa thuộc địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, tình trạng liệt dương ở thanh niên có thể khắc phục được bằng cách áp dụng đồng thời cách điều trị Tây y hoặc Đông y. Đối với điều trị bằng Tây y để đạt vốn sức khỏe sinh sản tốt nhất, trước hết phải tìm được tác nhân gây bệnh là do đâu, tránh tình trạng đưa ra cách chữa một phương pháp mù quáng khi chưa biết lý do là gì.

Đối với lý do do suy giảm testosteron, suy tuyến yên ổn, phái mạnh có khả năng được tiêm thuốc, uống thuốc, dùng thuốc bổ trợ cương cứng. Đối với những tác nhân khác như: dị tật bẩm sinh, chít hẹp động mạch thằng nhỏ, thoát vị bẹn... thì phải can thiệp tiểu phẫu.

Đối với đưa ra cách chữa bằng Ðông y, trước tiên phải bổ thận và việc "Bổ thận, tráng dương" lúc nào cũng phải đi đôi. một vài toa thuốc "cường thận, tráng tinh", "ích thận cố tinh" đều mang ý nghĩa chữa liệt dương.

Ngoài một vài phương pháp Đông, Tây y kết hợp như trên, để có thể chữa trị hoàn toàn tình trạng liệt dương phái mạnh cũng cần chú ý đến chế độ thức ăn hợp lý, tập luyện thể dục thể thao điều độ, hạn chế sử dụng những chất kích thích….

Thời gian mắc bệnh càng ngắn, mức độ nguy hiểm của bệnh lý càng thấp việc chữa trị khi này càng đạt hiệu quả cao. Ngược lại, nếu bạn chủ quan không tiến hành khám điều trị kịp thời tình trạng liệt dương ngày càng nghiêm trọng thì tỷ lệ thành công càng giảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét