Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Các dấu hiệu cơ thể chị em luôn cần cảnh giác cao độ

Sự phát triển bất thường của lông trên mặt,cơ thể có khả năng là triệu chứng của sự mất cân bằng nội tiết tố, báo hiệu thân thể gặp vấn đề.
Theo Daily Mail, nhiều thiếu nữ thường có cảm giác đớn đau khi quan hệ tình dục hiện tượng này có khả năng là hiện tượng của chứng bệnh, tiếp diễn lâu dài sẽ nguy hại đến khả năng sinh sản Cụ thể, một số tình trạng bệnh có lẽ sẽ gây đau khi quan hệ, thậm chí dẫn đến vô sinh là lạc nội mạc tử cung u xơ tử cung dính vùng chậu và viêm vùng chậu

>>>>>>>>Triệu chứng rong kinh ở phụ nữ cần biết

những phái đẹp sẽ gặp đau đớn khi giao phối, đặc biệt là quanh thời điểm rụng trứng nguyên nhân có thể do âm đạo bị khô, không chỉ làm cho việc quan hệ tình dục không thoải mái mà còn làm giảm tỷ lệ mang thai Do đó chị em nên tìm đến bác sĩ nếu có một số dấu hiệu sau:

1. Chảy máu bất thường
Hầu hết chị em phụ nữ thường chỉ bị chảy máu một lần mỗi tháng vào thời gian 'đèn đỏ'. Đó chính là hiện tượng sinh lý dứt điểm thông thường trong tuổi sinh đẻ. Tuy nhiên, nhiều người có khả năng thấy xuất hiện đốm máu hoặc rỉ máu mặc dù không phải chu kỳ kinh nguyệt Đây có lẽ sẽ là hiện tượng của một vài vấn đề nghiêm trọng.

- Xuất huyết cô bé trong thời gian đầu mang thai: có thể là dấu hiệu sớm của dấu hiệu sảy thai hoặc thai ngoài tử cung Nếu bạn làm xét nghiệm thấy báo có thai đi kèm với biểu hiện xuất huyết vùng kín, hãy đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức.

Nếu có hiện tượng rỉ máu sau quan hệ, bạn nên đi khám (Ảnh: Healthprior)

Nếu có dấu hiệu rỉ máu sau quan hệ, bạn nên đi khám (Ảnh: Healthprior)

- Sau khi tiến hành phá thai: Giai đoạn nhạy cảm này cũng có lẽ sẽ khiến cô nhỏ của bạn rò rỉ máu ngoài chu kỳ kinh.

- Mất cân bằng nội tiết tố: Đặc biệt là sự mất cân bằng giữa hoóc-môn estrogen và progesterone có khả năng là lý do gây ra biểu hiện rò rỉ máu cô bé nhằm mục đích là biết chắc chắn, bạn nên làm xét nghiệm máu để kiểm tra.

- dụng cụ tránh thai cũng có lẽ sẽ gây chảy máu: Nếu bạn đang sử dụng vòng tránh thai thì chúng cũng có thể gây ra triệu chứng rỉ máu cô nhỏ bất thường do bị lệch hoặc khiến âm vật và cổ tử cung của bạn đang bị quá trình trình viêm nhiễm.

- Quan hệ tình dục: bị chảy máu âm vật cũng có thể xảy ra sau khi ân ái do bị khô cô nhỏ hoặc quan hệ quá mạnh làm tổn thương 'vùng kín' của bạn.

- Do polyp tử cung hoặc u xơ tử cung: Đây là căn bệnh thường gặp ở người đã sinh con hiện tượng đi kèm là bụng lớn lên và thường lâm râm đau. Nếu bạn nghi ngờ rằng đang có 1 khối polyp hoặc u xơ tử cung trong âm vật, nên đi khám bác sỹ sớm.

- viêm nhiễm phụ khoa: Đây cũng có thể là tác nhân khiến 'vùng kín' của bạn bị chảy máu bất thường.

- có khả năng do ung thư cổ tử cung: Trong trường hợp xấu nhất, dấu hiệu rỉ máu cô nhỏ có lẽ sẽ là biểu hiện cho biết bạn đang có nguy cơ cao mắc ung thư cổ tử cung ung thư tử cung ung thư buồng trứng hoặc ung thư cô bé

2. Khô cô bé khi quan hệ
Khô cô nhỏ có thể do sự mất cân bằng nội tiết tố, nhiễm trùng cô nhỏ, ngứa hoặc tác dụng phụ của thuốc kể cả thuốc kích thích rụng trứng. Bạn có thể sử dụng một loại chất bôi trơn an toàn giúp việc quan hệ tình dục thoải mái hơn và tìm đến bác sĩ phụ khoa để tìm hiểu tác nhân. Thường nhật, chứng khô vùng kín cũng có thể được chữa bằng các loại kem và chất bôi trơn.

3. Lông mọc bất thường trên mặt hoặc cơ thể
Sự phát triển bất thường của lông trên mặt hoặc thân thể gọi là chứng rậm lông Đây có thể là dấu hiệu của sự mất cân bằng nội tiết tố, báo hiệu thân thể bạn đang gặp vấn đề.

Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) là thủ phạm phổ biến nhất gây tình trạng trên. Một vài nguyên nhân khác như chứng tăng trưởng thượng thận bẩm sinh thể không cổ điển (NCAH), hội chứng hyperandrogenism (HAIR-AN, tức là thiếu nữ có hàm lượng hoóc-môn nam cao quá mức), hội chứng kháng insulin bệnh gai đen phát phì khối u buồng trứng hoặc tuyến thượng thận

Tất cả các căn bệnh trên đều có khả năng gây vô sinh. Nhiều bệnh còn nguy hại đến sức khỏe tổng thể. Nếu muốn, bạn có thể tẩy lông nhưng phải nói với bác sĩ về sự phát triển quá mức này.

>>>>>>>>Điều trị bệnh viêm âm đạo ở địa chỉ nào tốt nhất
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét