Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

5 Phương pháp tự nhiên nhằm mục đích là vượt qua Bị rối loạn cương dương

Khi tuổi đã bước vào xế chiều, không ai còn có thể chạy nhanh như khi 20 tuổi. Cũng không còn có lẽ sẽ ném bóng xa, hay phát một cú tennis mạnh như gió.

Nhưng ngay cả khi chúng ta già đi, còn rất nhiều phương pháp để ta vẫn chơi bóng, đánh tennis... Và tận hưởng nó. Điều đó cũng đúng với một vài vấn đề giới tính, giống như thể thao vậy.

Thường bị rối loạn cương dương (RLCD) có lẽ sẽ xảy ra vì nhiều nguyên nhân. Đôi khi nó đơn giản là tác dụng phụ của một loại thuốc đặc hiệu mà ta dùng. Nhưng đối với khoảng 75% phái mạnh, nguyên nhân của Bị rối loạn cương dương phức tạp hơn. RLCD có thể là kết quả của bệnh mạch máu, bệnh thần kinh, đái tháo đường hoặc một số liệu pháp chữa hay giải phẫu tiền liệt tuyến.

Xem, thêm: Bệnh viêm bàng quang quan hệ có sao không

Triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt mãn tính

Cho dù bạn đang bị RLCD hay đang hy vọng tránh được tình trạng này, hãy thử làm theo một số lời khuyên sau đây để vượt qua RLCD, để có sức khỏe tốt hơn và cuộc sống tình dục tốt hơn.

Hãy bắt đầu đi bộ:
Theo một nghiên cứu của Harvard, chỉ cần 30 phút đi bộ mỗi ngày có thể giảm 41% nguy cơ đối với RLCD. Một vài nghiên cứu khác cho thấy rằng tập thể dục vừa phải có thể giúp khôi phục lại hoạt động tình dục ở tỉ lệ phái mạnh trung niên béo phì bị RLCD.

5 biện pháp tự nhiên nhằm mục đích là vượt qua Rối loạn cương dương - ảnh 1

Bài tập Kegel giúp tăng cường sức mạnh nhóm một vài cơ sàn chậu.
Ẳn đúng cách:
Trong một nghiên cứu về người cao tuổi ở Massachusetts (Hoa Kỳ), một chế độ ăn nhiều thức ăn tự nhiên như trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt và cá, ăn ít thịt đỏ và gia vị, ngũ cốc tinh chế sẽ làm giảm khả năng RLCD.

Chú ý đến sức khỏe tim mạch của bạn:
Khi một số chỉ số như huyết áp, đường huyết, cholesterol và triglyceride cao hơn thường nhật có khả năng làm tổn thương thành huyết quản dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não và RLCD.

Vì thế, hãy cùng bác sĩ kiểm tra xem sức khỏe tim mạch của bạn làm sao tốt nhất, đề ra những chiến lược điều chỉnh thông qua việc thay đổi lối sống và dùng thuốc nếu cần thiết.

Kích thước vòng eo cũng là một vấn đề:
Nghiên cứu cho hay, một người đàn ông với vòng eo hơn 100cm có thể RLCD cao hơn 50% so với một số người có vòng eo 80cm. Béo phì làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường - 2 lý do chính của RLCD.

Và mỡ dư thừa trong thân thể có nguy hại nhất quyết đến các hormon cơ thể cũng có thể là một phần của vấn đề. Do đó, giảm cân, điều chỉnh kích thước vòng eo là một trong những biện pháp tốt để có thể phòng ngừa hoặc cải thiện tình trạng RLCD.

Luyện tập cơ:
Ở đây chúng ta không nói về bắp tay của bạn mà nói tới nhóm cơ đáy chậu. Khi nhóm cơ này mạnh có thể giúp giữ máu không “rút lui” khỏi của quý, giúp tăng cường độ cứng trong quá trình cương dương.

nhằm mục đích là luyện tập nhóm cơ này, bài tập Kegel cho biết hiệu quả đáng động viên. Trong một thử nghiệm ở Anh, nhóm đấng mày râu sau 3 tháng tập luyện Kegel 2 lần mỗi ngày và thực hiện đổi thay lối sống (bỏ hút thuốc, giảm cân, hạn chế rượu) đã cho vốn sức khỏe sinh sản tốt hơn so với nhóm đấng mày râu chỉ thực hiện thay đổi lối sống.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét