Thứ Tư, 14 tháng 2, 2018

Một số hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa thường gặp

Bệnh phụ khoa là một trong những biện pháp nói chung chỉ một vài quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa ở cơ quan sinh dục nữ. Những bệnh phụ khoa đó có khả năng kể đến như: viêm cửa mình - vùng kín, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,... Để có thể biết cụ thể hơn về các bệnh này, bạn có thể theo dõi nội dung bài viết dưới đây:

Xem thêm: Phòng khám phụ khoa tư nhân tphcm tốt và an toàn nhất

1.Viêm cửa mình - âm đạo

Khi bị viêm âm hộ - âm vật, ở cô nhỏ của chị em sẽ xuất hiện một vài dấu hiệu như: bị ngứa rát, khí hư ra nhiều, có màu sắc và mùi hôi khó chịu bất thường, tiểu khó, tiểu rắt,... Bệnh này có thể khiến chị em cảm thấy tự ti trong vấn đề giao tiếp và đời sống tình dục. Nếu không chữa sớm, vi rút gây bệnh sẽ lan ngược dòng lên một số bộ phận khác và là tác nhân cản trở sự thụ thai.

2. Viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung khiến cho người phái đẹp luôn có cảm giác nóng rát ở cô nhỏ, bên ngoài thì thấy ngứa ngáy, bạch đái ra nhiều có màu xanh hoặc vàng, thậm chí là có lẫn máu. Kèm theo đó chính là tình trạng đau lưng, đau bụng dưới, tiểu nhiều và tiểu gắt, kinh nguyệt Rối loạn. Khi thăm khám lâm sàng các bác sĩ sẽ thấy cổ tử cung bị tổn thương.

bệnh tình này nếu không điều trị sớm hoặc chữa không hoàn toàn sẽ gây khó khăn cho việc thụ thai; bệnh viêm nhiễm sẽ ngược dòng lên tử cung, vòi trứng và buồng trứng và hậu quả là vô sinh – hi hữu muộn.

3. Viêm phần phụ

Viêm phần phụ bao gồm hiện tượng viêm nhiễm ở ống dẫn trứng, buồng trứng và dây chằng. Những triệu chứng điển hình của bệnh bao gồm: rối loạn kinh nguyệt, đau vùng bụng dưới một phương pháp đột ngột, tình trạng đau càng dữ dội hơn khi di chuyển, đi lại nhiều, người phụ nữ có thể thấy buồn nôn và nôn. Một dấu hiệu cũng rất dễ chúng ta nhận biết nữa là khí hư ra nhiều.

Hậu quả mà viêm phần phụ gây ra là: biến chứng thành áp xe vòi trứng, tắc ống dẫn trứng, ứ nước vòi trứng, viêm phúc mạc tiểu sườn, chửa ngoài tử cung, vô sinh – hãn hữu muộn.

4. Viêm vùng chậu

những triệu chứng điển hình để phát hiện bạn có đang bị viêm vùng chậu hay không bao gồm: cô bé tiết dịch nhiều một biện pháp bất thường trong thời gian dài, tần suất cao đau vùng bụng dưới theo từng cơn, abc có cảm giác đau rát,...

một số bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho hay, bệnh nếu không chuẩn đoán và điều trị sớm sẽ gây áp xe vùng chậu, áp xe vòi trứng, buồng trứng. Một vài ít trường hợp có khả năng bị áp xe ở ruột non, ruột già, ruột thừa,... Khối áp xe này có khả năng vỡ vào ổ vụng gây viêm phúc mạc. Rối loạn kinh nguyệt sau một tháng phá thai


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được phòng khám chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét