Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Hiện tượng xuất tinh sớm có phải do thủ dâm?

xuất tinh sớm còn do thể trạng mệt mỏi, lo âu và trầm cảm, sử dụng bia rượu và chất kích thích quá nhiều, tuyến tiền liệt có vấn đề, tổn thương dây thần kinh giao cảm...

Em thủ dâm từ lúc nhỏ. Đến giờ em bị bệnh xuất tinh sớm và tinh trùng có dấu hiệu lạ. Em muốn được điều trị. Vậy xin hỏi bác sĩ, em nên đi khám ở đâu tốt và đảm bảo an toàn.

Xem thêm:Có thể chống lại bệnh xuất tinh sớm như nào?

Chữa yếu sinh lý ở đâu an toàn nhất

Ngô Văn Sinh (www@hocvan.com.vn)

Xuất tinh sớm có phải do thủ dâm? - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở đấng mày râu, trong đó thói quen thủ dâm cũng là một lý do. Nếu thủ dâm nhiều lần trong thời gian dài sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái hứng thú không tự chủ được, từ đó hình thành quán tính bệnh lý xuất tinh sớm.

Hơn nữa những bạn thủ dâm có tâm lý sợ bị tìm ra và cười chê, do vậy thường hay lo lắng, cố làm cho xong chuyện. Cứ như vậy sẽ dẫn đến thói quen hiện tượng xuất tinh sớm vì nó đã trở thành phản ứng có điều kiện. Cho dù tác nhân ban đầu là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và hiện tượng xuất tinh sớm sẽ trở thành một cố tật.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên gia trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét