Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

6 Thói quen trong ngày đèn đỏ dễ gây vô sinh

Nếu bạn chăm sóc, vệ sinh cô nhỏ trong ngày đèn đỏ không đúng biện pháp cũng rất có lẽ sẽ nguy hại đến khả năng sinh sản sau này.

Việc vệ sinh cô nhỏ trong ngày đèn đỏ là rất quan trọng đối với bạn gái bởi âm đạo là phòng khám dễ viêm nhiễm. Vì thế nếu như bạn chăm sóc không đúng cách sẽ rất dễ dẫn đến vô sinh.

Xem theemL Có bị ảnh hưởng gì khi kinh nguyệt ra ít-kéo dài

Đầu kỳ kinh nguyệt thấy máu đen có nguy hiểm không?

Thời gian thay băng vệ sinh quá lâu

Môi trường của “cô bé” trong các ngày “đèn đỏ” thường rất ẩm thấp, dễ tạo điều kiện cho vi rút xâm nhập và phát triển. Đây đó chính là tác nhân gây tăng cao các bệnh phụ khoa.

Nếu cô bé bị bệnh viêm nhiễm nặng có thể khiến bạn gái bị vô sinh. Vì vậy, dù lượng máu ra nhiều hay ít, Các bạn vẫn nên thay băng vệ sinh sau 3 – 4 tiếng sử dụng.

Đừng nên nhằm mục đích là băng vệ sinh quá lâu, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Không rửa tay khi thay băng vệ sinh

Trước và sau khi thay băng vệ sinh, bạn phải rửa tay thật sạch. Bởi vi khuẩn triệt để có khả năng xâm nhập vào bên trong và tấn công âm đạo và gây ra một số chứng bệnh phụ khoa. Đây là sai lầm lớn nhất của Cả nhà gái trong một vài ngày đèn đỏ. Bạn gái hãy nhớ phải rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn trước và sau khi thay băng vệ sinh.

Dùng băng vệ sinh siêu thấm

các sản phẩm siêu thấm tác dụng chính là hút hết dịch kinh nguyệt, nhưng “tác dụng phụ” là hút luôn những chất dịch giữ ẩm tạo môi trường kháng khuẩn cho cô bé – địa chỉ rất nhiều vi khuẩn lành tính sống nhờ môi trường thông khí, khi đường thông khí bị bít.

Môi trường cô bé khô tạo điều kiện cho vi rút và nấm phát triển. Độc tố do loại vi rút này có thể bị hấp thụ vào máu, gây nhiễm độc không chỉ bộ phận tử cung mà còn toàn bộ cơ thể.

Dùng băng vệ sinh có mùi

những loại băng vệ sinh có chất khử mùi khiến phụ nữ bị ngứa, khó chịu và luôn cảm giác bị ẩm thấp. Đó chính là băng vệ sinh có chứa hóa chất hoặc thảo mộc để có thể tạo mùi thơm dễ chịu.

Nhiều nghiên cứu cho biết băng vệ sinh có mùi thơm độc hại hơn nhiều so với những loại băng vệ sinh không có mùi, bởi hóa chất độc hại như benzen, este... Làm tăng lên sinh sôi vi khuẩn gây hăm da, đỏ da, dị ứng, kích ứng… ở số lượng người nhạy cảm, ảnh hưởng tới sức khỏe "cô bé", thậm chí gây vô sinh.

Không nên dùng giấy vệ sinh lau cô bé.

Dùng giấy vệ sinh để có thể lau chùi âm vật vào ngày đèn đỏ sẽ tạo điều kiện cho vi rút xâm nhập vào vùng kín, gây ra các bệnh phụ khoa mà tệ hơn là kéo theo nhiều biến chứng khó lường như vô sinh, teo âm vật, ung thư cổ tử cung...

để bảo vệ sức khỏe của mình, Cả nhà hãy chú ý chọn lọc giấy vệ sinh thật kĩ, những loại giấy chất lượng cao. Nếu như công việc thường phải đi vệ sinh địa chỉ công cộng, thì hãy trang bị theo gói khăn ăn tốt nhằm mục đích là sử dụng.

Thụt rửa âm đạo bằng hương sen

Dù hương sen có mạnh hay nhẹ thì việc thụt rửa vòi nhằm mục đích là vệ sinh vùng kín cũng khiến vi khuẩn dễ dàng theo vào cô bé. Hoặc bạn gái dùng dung dịch sát khuẩn rửa sâu vào vùng kín sẽ khiến niêm mạc cô nhỏ bị khô, không tiết dịch gây các bệnh ở cổ tử cung.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét