Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Nổi mẩn nốt li ti đỏ ở bao quy đầu

Ngày nay, một vài phái mạnh gặp triệu chứng nổi mẩn nốt li ti đỏ ở bao quy đầu là điều không phải hi hữu gặp. Nhất là đối với một vài đàn ông thường xuyên quan hệ tình dục hay vệ sinh cá nhân kém. Vậy biểu hiện nổi mẩn mụn đỏ li ti ở bao quy đầu là bệnh gì?

Xem: phái mạnh khi mắc bệnh lậu có các biểu hiện nào

một số điều cần biết về bệnh lậu ở nữ giới

Nổi mẩn nốt li ti đỏ ở bao quy đầu ở cậu nhỏ

đấng mày râu là số lượng người thường có tư tưởng cởi mở, thoáng hơn nữ giới, nhất là về vấn đề làm tình. Chính một số tư tưởng cởi mở hay có lẽ sẽ là thái độ tùy tiện đó chính là lý do khiến cho họ phải đối mặt với nguy cơ bị lây nhiễm một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Do đó tình trạng đấng mày râu bị nổi mẩn chấm đỏ ở bao quy đầu hay cô bé nam có thể do mắc một số những bệnh lây truyền qua đường tình dục như:

Bệnh lý sùi mào gà

Khi đàn ông bị mắc sùi mào gà, người bệnh sẽ thường thấy nổi mẩn đỏ ở ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, hậu môn… Chúng là mụn thịt màu hồng hoặc đỏ tươi, ráp, ẩm ướt…. Chúng có lẽ sẽ phát triển tập trung, nhìn giống như hình trạng của hoa mào gà, súp lơ, khi ấn vào dễ bị chảy máu và bị chảy mủ, có mùi rất hôi… đàn ông bị mắc Bệnh sùi mào gà mà không được điều trị kịp thời, hoàn toàn sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị ung thư cậu bé, hay những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản.

Bệnh mụn rộp sinh dục

Khi nam giới bị nhiễm mụn rộp sinh dục, dương vật của người mắc bệnh bị nổi một số mụn nước, một số mụn này sẽ tập trung thành từng chùm, khi ấn vỡ nó sẽ tiết ra mủ có màu trắng. Khi một số mụn này bị vỡ, nó ra sẽ tạo thành các vết loét gây cho những người bị bệnh cảm giác đau nhức… các mụn này thường xuất hiện ở trên thân cậu bé, ở bìu, da bao quy đầu… hoặc ở miệng.

tác nhân khác: viêm bao quy đầu

Ngoài các bệnh lây truyền qua đường tình, một số đàn ông bị Bệnh viêm bao quy đầu cũng thường có dấu hiệu nổi mẩn nốt li ti đỏ ở bao quy đầu, hay ở (đầu) cậu nhỏ. Chúng có màu trắng hoặc đỏ hồng, chúng gây cho những người mắc bệnh cảm giác ngứa, hơi đau rát và kèm theo nhiều bẩn bựa sinh dục có mùi hôi. Đây là một viêm nhiễm nam khoa thường gặp, và nó có khả năng gây ảnh hưởng bị động đến công việc, đời sống tình dục của người mắc bệnh.

Hơn nữa, phái mạnh bị mắc Bao quy đầu bị viêm mà không được điều trị kịp thời, nó có thể là tiền đề gây nên tình trạng viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, hay viêm ống dẫn tinh. Những chứng bệnh này nếu bệnh nhân đo đắn, để có thể lâu sẽ có lẽ sẽ gây tác động đến số lượng, chất lượng của tinh trùng, và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người mắc bệnh.

Do đó khi một vài đàn ông thấy bản thân có triệu chứng nổi mẩn mụn đỏ ở bao quy đầu thì không được chủ quan. Lúc này bạn cần phải đến ngay một số địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được bác sĩ giải đáp, khám để tìm được nguyên nhân và chữa trị sớm. Bạn không nên nhằm mục đích là tình trạng này kéo dài, nó không chỉ dễ gây lây nhiễm (nếu là do bệnh sùi mào gà, herpes sinh dục) cho vợ, bạn tình, và việc đưa ra cách chữa cũng có thể khó khăn hơn.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ mà một vài phái mạnh bị nổi mẩn hạt đỏ ở bao quy đầu tin tưởng, tuyển lựa để khám, và điều trị. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giàu y đức, cùng một số hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại…

Hơn nữa thủ tục khám, điều trị bệnh tại địa chỉ rất đơn giản, nhanh chóng, giá khám, đưa ra cách chữa bệnh đã được niêm yết công khai. Một số điều đó sẽ đảm bảo cho những người mắc bệnh sẽ được khám bệnh xác thực, nhanh chóng, chữa bệnh được công hiệu triệt để, với một giá tiền hợp lý nhất.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên gia trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét