Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Nhức đỏ ngứa dương vật là bị làm sao?

Hỏi: Gửi các bác sĩ, chồng em dạo này thường hay phàn nàn rằng “cậu nhỏ” tần suất cao bị nhức đỏ và ngứa. Em có khuyên anh ấy đi khám thì anh ấy bảo ngại, sợ nhiều người biết họ cười. Mấy hôm nay tình trạng ngứa, nhức tấy đỏ có biểu hiện nặng hơn. Em cảm thấy rất lo lắng muốn anh ấy đi khám nhưng anh luôn trốn tránh và cáu gắt mỗi khi nhắc đến vấn đề này. Khi em đọc trên mạng thì thấy nhiều người bảo dấu hiệu này chứng tỏ đã mắc bệnh nam khoa. Mong được một vài bác sĩ trả lời, chồng em bị nhức đỏ ngứa cậu nhỏ là bị làm sao?

Xem thêm:Cắt bao quy đầu xong có mất cảm giác yêu không?

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hồ Chí Minh


Trả lời:

Bạn thân mến,

Trong thư bạn có chia sẻ rằng hiện nay “cậu nhỏ” của chồng bạn có biểu hiện bị nhức đỏ ngứa. Bạn cảm thấy lo lắng vì tình trạng này của chồng có biểu hiện ngày một nặng hơn. Trước vấn đề này những bác sĩ trả lời như sau:

biểu hiện như của chồng bạn rất có lẽ sẽ là biểu hiện của Bệnh viêm bao quy đầu. Đây là tình trạng bệnh viêm nhiễm, sưng tấy ở phần bao quy đầu và quy đầu. Nó sẽ gây cho những người bị bệnh cảm giác ngứa ở thằng nhỏ, kèm theo đó chính là triệu chứng tấy đỏ, đau nhức.

nguyên nhân gây bệnh lý viêm bao quy đầu chủ yếu là do trước đó người nhiễm bệnh bị dài/hẹp bao quy đầu không chú ý trong vấn đề vệ sinh “cậu nhỏ”, lâu dần một số chất bẩn được tích tụ lại gây bệnh viêm nhiễm. Ngoài ra cũng có thể do bệnh nhân trước đó đã để có thể xảy ra ân ái không an toàn, không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ dẫn đến nhiễm nấm candida, chlamydia, hoặc vi khuẩn lậu,…

Trên đây chỉ là phán đoán của một vài bác sĩ dựa trên những hiện tượng mà bạn mô tả nhằm mục đích là cho chính xác nhất bạn nên khuyên anh ấy đến những địa chỉ chuyên khoa khám. Sau khi biết là bệnh gì bác sĩ sẽ trả lời cho chồng bạn phương pháp điều trị công hiệu nhất.

Đây là tình trạng thường gặp và phổ biến ở rất nhiều phái mạnh cho nên bạn hãy chia sẻ điều này với anh ấy để loại bỏ sự mặc cảm, tự ti từ đó đi khám càng sớm càng tốt. Gia đình bạn cũng nên lưu ý thời gian này nên kiêng quan hệ tình dục nhằm mục đích là tránh bệnh phát triển nặng hơn hoặc lây nhiễm cho cả bạn.

Mong rằng một vài thông tin như trên đã đáp được phần nào đó băn khoăn của bạn. Chúc chồng bạn nhanh chóng sung mãn và có thật nhiều sức khỏe!


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét