Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Thông tin gây bất ngờ về thủ dâm ở con gái

Cứ 4 trong số 10 người phái đẹp thì cho hay họ thích thủ dâm hơn sex thật sự?!.

Hơn 41% người tham gia khảo sát cho thấy bị bắt gặp khi đang thủ dâm, 22.6% phái đẹp cho thấy họ đã vượt qua cảm giác này. Một số nữ giới mạnh mẽ thường sử dụng một mẩu gỗ nhỏ khi thủ dâm thay vì những công cụ khác... Chính là thông tin gây sốc cho bạn.

Xem thêm: Rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ đã lập gia đình

Cứ 4 trong số 10 người phụ nữ thì cho hay họ thích thủ dâm hơn sex thật sự. Điều này có gì trùng hợp với việc hơn 40% nam giới mong muốn thiếu nữ của họ có kinh nghiệm tình trường nhưng phải bằng việc "tự học tập" chứ không phải nhờ lên giường với phái mạnh khác.

một số thiếu nữ thủ dâm nhiều là các thiếu nữ có tần suất “yêu” cao. Trước đây, có một có số người cho rằng, thủ dâm là hành vi của số lượng người “đói sex”. Điều này triệt để sai. Những phái đẹp “một mình” nhiều là tỉ lệ khá cởi mở với chuyện ấy, biết phương pháp thỏa mãn mình, có tần suất sex cao. Các phụ nữ tần số cao thủ dâm là người biết chính xác xúc cảm sex, nhu cầu sex của mình.

Thủ dâm giúp nữ giới đạt cực khoái nhanh hơn. Theo tiến sĩ Ferryal Loetan, chuyên gia bản vấn và bình phục chức năng tình dục tại Bệnh viện Harapan Bunda, Jakarta (Indonesia), cũng giống như đàn ông, phụ nữ có khả năng đạt được cực khoái bằng thủ dâm cũng là điều thường nhật. Với không ít phụ nữ, cực khoái khi thủ dâm có thể mang lại vốn sức khỏe nhanh hơn là quan hệ tình dục với đối tác bởi vì về căn bản nữ giới phải mất thời gian lâu hơn đấng mày râu nhằm mục đích là đạt đến trạng thái "phiêu".

Nhiều thiếu nữ cho rằng thủ dâm là một biện pháp giúp họ điều chỉnh được một vài thái độ bị động trong cuộc sống. Phái đẹp thường dễ bị nguy hại bởi những việc không vui trong cuộc sống hay công việc hằng ngày, và tự sướng là một lựa chọn được hầu hết phái đẹp chấp nhận. Theo chúng tôi, mặc dù thủ dâm không dễ dàng khắc phục được một số chuyện buồn phiền ấy, nhưng nó có thể giúp họ cải thiện được tâm trạng phần nào.

các nữ giới sử dụng đồ chơi tình dục trong khi thủ dâm có xu hướng có chức năng tình dục tốt hơn khi "yêu" chồng. Những phụ nữ có thói quen thủ dâm thường xuyên sẽ giúp họ tìm hiểu những gì khiến họ hài lòng, từ đó biết biện pháp hướng dẫn đối tác “hành sự” cụ thể và chính xác hơn, điểm này khiến nam giới thích thú.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, thiếu nữ lớn tuổi cũng thủ dâm. Bất kể việc bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, một khi còn ham muốn, chuyện "một mình" vẫn cứ diễn ra. Một nghiên cứu năm 2010 của Viện nghiên cứu tình dục Kinsey cho hay, gần 30% con gái không đơn thân trong độ tuổi 60-69 có "một mình". Với những người trên 70 tuổi, khoảng gần một nửa số phái đẹp có mối quan hệ không hòa hợp hoặc sống độc thân có tìm biện pháp tự thỏa mãn.

Thủ dâm ở phái đẹp được công khai từ thời La Mã cổ đại. Trong lịch sử, chuyện con gái thủ dâm không phải luôn là điều cấm kỵ. Họa tiết trên một chiếc bình gốm cổ có niên đại 4.000 năm trước Công nguyên là hình ảnh một nữ giới tận hưởng khoái cảm một mình.

PV (TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét