Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Những ai dễ mắc bệnh liệt dương nhất

Trước kia, một vài nhà nghiên cứu cho rằng 90% có số người bị liệt dương đều do căn nguyên tuổi tác, tinh thần hoặc tâm lý gây ra. Nhưng các năm gần đây, một số nhà nghiên cứu đã tìm ra ra rằng 30 – 50 % người bị liệt dương là do ảnh hưởng của cả tinh thần và thể chất. Đối tượng mắc dấu hiệu liệt dương do đó cũng càng ngày càng trẻ hóa. Liệt dương nếu không được khám, điều trị kịp thời dễ gây nên nhiều phiền toái trong cuộc sống, đôi khi gây đổ vỡ hạnh phúc cặp vợ chồng.

Xem thêm: Điều trị phì đại tuyến tiền liệt như thế nào

Liệt dương (tiếng Anh:Erectile dysfunction) hay Thường bị rối loạn cương dương là một Bị rối loạn chức năng tình dục ở đàn ông có hiện tượng dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm vật khi giao cấu . Ngoài ra, định nghĩa của liệt dương còn thêm hiện tượng của quý bị mềm sớm trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục ; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của của quý không đủ để tiến hành cuộc giao phối một phương pháp vẹn toàn .

Hầu hết chúng ta đều cho rằng liệt dương là vấn đề của riêng cặp vợ chồng tuổi đứng tuổi , người già nhưng thực tại lại cho hay rằng ngay cả các đàn ông trong độ tuổi sản xuất từ 25-35 tuổi cũng có lẽ sẽ mắc bệnh. Trong đó, đàn ông bị bệnh xơ cứng động mạch, đái tháo đường , chấn thương tủy sống hoặc xương chậu, sử dụng chất kích thích, hoặc có vấn đề tâm lý sẽ càng tăng nguy cơ mắc bệnh liệt dương.

Liệt dương là bệnh thường gặp, phái mạnh ở mọi độ tuổi đều có lẽ sẽ mắc liệt dương. Tuy nhiên, liệt dương thường gặp nhiều hơn ở phái mạnh trong các độ tuổi sau:

– Thanh niên trẻ: Thanh niên trẻ có khả năng mắc liệt dương do căng thẳng tâm thần , áp lực công việc, stress… kéo dài gây ra các Bị rối loạn giấc ngủ, Bị rối loạn hoạt động hệ tâm thần thực vật cũng gây giảm thèm muốn tình dục , Thường bị rối loạn cương dương.

– Tuổi đứng tuổi : lý do liệt dương ở nam giới ở độ tuổi đứng tuổi từ 40-60 tuổi là do đấng mày râu ở độ tuổi này thường là cột trụ vợ chồng, thường phải lo lắng rất nhiều việc, rất dễ bị stress, mệt mỏi , tác hại đến thể chất, tinh thần…Vì vậy phái mạnh trong độ tuổi này cần hết sức chú ý đến sức khỏe của bản thân để có thể tránh bị mắc bệnh.

– Người cao tuổi: Khi tuổi càng cao thì tình trạng liệt dương càng dễ xảy ra do lượng testosterone được sản xuất ít đi khiến nồng độ hoormone này trong máu cũng giảm dần làm giảm nhu cầu tình dục . Một trong một vài lý do bệnh liệt dương ở người già còn do nguyên tố tâm lý như tự cảm thấy mình đã già, sợ nếu quan hệ tình dục sẽ bị mọi người cười nhạo, sợ tổn thọ, một vài con cháu, điều kiện sinh hoạt không thuận lợi , không có sự cộng tác của bạn tình…

Theo bác sĩ nam khoa địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, bệnh liệt dương ở đấng mày râu càng đến sớm càng làm giảm chất lượng cuộc sống hôn nhân của bệnh nhân, gây tâm lý hoang mang, ức chế. Do đó, ngay khi chuẩn đoán cơ thể mắc phải một trong những căn bệnh sau đây nam giới nên có sự đề phòng hợp lý.

1. Tiết chế tình dục : tuỳ theo tuổi tác, sức khỏe, điều kiện sống…, người bệnh phải đảm bảo sinh hoạt tình dục thích hợp , không nên lạm dụng ân ái .

2. Điều hòa trạng thái tâm lý, sống vui vẻ, lạc quan, tránh buồn bực, lo nghĩ.

3. Giữ tinh thần luôn ổn định, nhất là trong mối quan hệ gia đình. Nên chung thủ y một vợ một chồng và cần giải quyết một vài uẩn khúc càng sớm càng tốt.

4. Thực hiện chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.

5. Tránh thủ dâm.

6. Có cuộc sống lành mạnh, tránh xem những loại sách báo, tranh ảnh khiêu dâm, không nên sử dụng một số chất kích thích như rượu bia, thuốc lá hay một số chất gây nghiện…

7. Luôn chú ý và thận trọng trong việc sử dụng thuốc, tuyệt đối không được lạm dụng bất kỳ loại thuốc nào, kể cả thuốc bổ.

8. Tập thể dục đều đặn và hợp lý thích hợp Với tốc độ tuổi cũng như tình trạng sức khỏe của từng cá nhân.

9. Vệ sinh cá nhân, đặc biệt là cơ quan sinh dục sạch sẽ.

10. Nên tâm sự với bạn tình để có thể được hiểu và thông cảm , cũng như cùng nhau tìm biện pháp khắc phục, tránh tâm lý tự ti, buồn khổ, tác hại tới việc chữa bệnh.

Liệt dương nếu không được khám, chữa trị kịp thời dễ gây ra những hậu quả không lường tới sức khỏe sản xuất cho đàn ông , đây cũng là một trong các nguyên do gây sứt mẻ hạnh phúc vợ chồng. Bệnh nên tìm phương pháp chữa trị liệt dương càng sớm càng tốt.

Xem thêm: Nguyên nhân gây ra hiện tượng dài bao quy đầu

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế đương đại , địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nhìn chung cũng như trong khám, trả lời và điều trị bệnh liệt dương nói riêng uy tín, công hiệu , mang đến cho những người mắc bệnh sự yên ổn tâm, tin tưởng tuyệt đối. Nhằm mục đích là biết thêm chi tiết bạn có khả năng gọi điện đến số 01658851111 để được hỗ trợ trực tuyến nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét