Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Lý do nam và nữ mắc bệnh viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là căn quá trình trình viêm nhiễm thường gặp, bệnh nguy hiểm nhất là khi bị viêm niệu đạo do bệnh lậu và chlamydia. Đối với mỗi loại chứng bệnh nói chung và bệnh viêm niệu đạo nói riêng thì việc chuẩn đoán lý do đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc phòng tránh và chữa. Bạn đã biết nguyên nhân nào dẫn đến bệnh viêm niệu đạo chưa?

Xem thêm: Bệnh viêm bàng quang cấp và mãn tính

Như anh Phong (Quận 9.HCM) có chia sẻ “tôi thấy mình bị tiểu gắt và tiểu lắt dắt thời gian gần dây, nó làm tôi rất khó chịu, sáng sớm ngủ dậy thì thấy có mủ đặc xuất hiện ở phần miệng sáo, nước tiểu đục và tôi thấy nó có mùi khai hơn thường nhật. Tôi có tìm hiểu trên mạng về một vài hiện tượng của mình thì thấy khả năng cao tôi đã mắc bệnh viêm niệu đạo hay viêm đường tiết niệu. Tôi muốn hỏi bác sĩ không rõ nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo là gì? Có phải tôi đã mắc bệnh không”. Xin cảm ơn.

viêm niệu đạo

nhằm mục đích là giải đáp về vấn đề này các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết: Viêm niệu đọa chính là một bệnh tình lây nhiễm, bị nhiễm khuẩn ở phần niệu đạo. Tình trạng nhiễm khuẩn có thể gặp do nhiều tác nhân khác nhau, cụ thể những nguyên nhân như:

Việc vệ sinh không sạch sẽ: chính việc hàng ngày bạn vệ sinh bộ phận sinh dục không được sạch đã tạo nên nguy cơ nhiếm bệnh, việc vệ sinh là công việc cần thiết nhằm loại bỏ hết một số chất bẩn do quá trình sinh hoạt, tiểu tiện hàng ngày nhằm mục đích là tránh sự tấn công của một số tác nhận gây hại. Nếu như chúng ta không chú ý đến việc vệ sinh vùng bộ phận sinh dục thì một vài lý do gây hại này có khả năng lan từ bộ phận sinh dục sang đến phần niệu đạo từ đó gây lên bệnh viêm nhiễm lúc nào bạn cũng không hay.
ái ân không an toàn: Chính việc quan hệ không an toàn, không chung thủy 1 vợ 1 chồng là lý do chính khiến những tác nhân gây bệnh tấn công làm cho vùng niệu đạo của bạn bị viêm. Viêm niệu đạo còn có nguyên nhân từ bên ngoài như nấm, vi khuẩn…Trong số một vài nguyên nhân này thì việc bị viêm niệu đạo do một vài lý do lây truyền qua đường tình dục cần phải được chú ý nhất.
Do dị ứng hóa chất: sinh hoạt hàng ngày không đúng cũng khiến bạn bị viêm niệu đọa như sử dụng nước hoa vùng kín, các lại xà phòng, nước xả vải, sữa tắm…
Nguyên nhân gây ra bệnh viêm niệu đạo do nhiều lý do khác nhau tác động, nhằm mục đích là một số định được chuẩn xác nhất, bệnh nhân cần phải đi thăm khám, sau khi có vốn sức khỏe một số bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị cụ thể được.

Xem thêm: Chữa viêm tuyến tiền liệt


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét