Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Một vài nơi kỳ quái người Tây hay “ân ái“

Theo một của khảo sát của trang Yourtango.com với 1300 đối tượng thì vốn sức khỏe cho biết rất nhiều cặp đôi đã từng sex ở một số nơi kỳ quái ngoài phòng ngủ.

Dưới đây là một vài cơ sở y tế ngoài phòng ngủ mà các cặp đôi người Tây hay ái ân nhất:

1. Bãi đỗ xe

Xem thêm: Ảnh hưởng của viêm tuyến tiền liệt như thế nào?

Tầng hầm đỗ xe ô tô luôn luôn là một điểm nổi tiếng để một vài cặp đôi táo bạo thực hiện một cuộc làm tình, có lẽ sẽ ngay trong xe ô tô nhưng cũng có lẽ sẽ là một khu vực heo hút ở bãi đậu xe vào bạn đêm. Bãi đậu xe cũng là nơi mà nhiều cặp đôi lựa chọn bởi vì theo họ, đây là địa chỉ ranh giới giữa không gian công cộng và không gian riêng tư mờ nhạt và cũng có nhẽ vì nó nhắc nhở họ về một vài ngày hoang dại và vô tư của một thanh niên.

Tất nhiên, hãy tránh một vài chiếc camera chống trộm, nếu không bạn có thể trở thành chủ đề nóng trên internet với tiêu đề chẳng mấy dễ chịu.

2. Phòng thay đồ

Phòng thay đồ là một trong những địa điểm nhiều cặp đôi chọn để abc bởi vì cảm giác kích thích. Ngoài ra, có tỉ lệ căm ghét việc chờ đợi phòng thay đồ trống để có thể thử và điều đó kích thích sự ham muốn của họ. Phòng thay đồ là một trong một số câu trả lời phổ biến nhất trong cuộc điều tra.

3. Nhà vệ sinh công cộng

Đây có khả năng không phải là vị trí lý tưởng nhất cho một màn nóng bỏng, nhưng chúng phổ biến hơn bạn nghĩ. Có lẽ sẽ bởi vì một số cặp đôi phương Tây nghĩ rằng khó có khả năng họ bị làm phiền khi phòng vệ sinh còn đóng kín.

4. Trong bệnh viện

Rất choáng là có nhiều câu trả lời của một vài cặp đôi phương Tây cho hay họ cảm thấy đủ thoải mái để có thể ân ái trong phòng tắm ở bệnh viện, hoặc ngay trên giường bệnh. Bởi vì hầu hết các nhân viên bệnh viện đều rất bận rộn và số lượng người khác còn đang nhọc lòng với bệnh tật.

Theo đó, nếu có phòng riêng, bệnh viện dường như có tiềm năng trở thành một nơi tuyệt vời cho ái ân công cộng cho có số người có sở thích kỳ quặc.

5. Trước cửa kính không kéo rèm

Có phải điều này rất phô trương? Vâng, nếu bạn ưa thích sự phô trương thì đúng là như vậy. Theo một số cặp đôi từng quan hệ trước một cửa sổ kính không kéo rèm thì vị trí bất thường này có lẽ sẽ khiến cuộc mây mưa của họ có khán giả vạn bất đắc dĩ, nhưng họ không lần làm phiền mà cảm thấy mình dễ đạt được sự thăng hoa hơn ở địa điểm này.

6. Tại địa chỉ làm việc

Khá nhiều cặp đôi dũng cảm đã quan hệ tình dục ngay tại cơ sở y tế làm việc của chồng hoặc vợ của họ trong giờ nghỉ trưa.

Phòng tắm, văn phòng tư nhân và phòng hội nghị là tất cả các cơ sở y tế tuyệt vời cho việc "yêu" tại nơi làm việc với điều kiện chắc chắn rằng ông chủ của bạn không hề ở xung quanh đó.

7. Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim luôn là một trong một vài địa chỉ phổ biến của các cặp đôi phương Tây, đặc biệt là một số cặp hay chọn lựa ghế đôi hoặc chỗ ngồi riêng, phòng vip.

8. Ban công

có khả năng là ban công của một chiếc thuyền, khách sạn sang trong khi hai người đến một địa chỉ nghỉ ngơi lãng mạn, hoặc ban công của tòa nhà căn hộ của hai người. Phòng khám ban công được nhiều người bầu chọn là nơi tuyệt vời để abc công cộng. Hầu hết những cặp đôi đều lo lắng hàng xóm của họ có thể nghe hoặc nhìn thấy, nhưng họ cũng chia sẻ cảm giác lo lắng đó chính là một nửa sự phấn khích khi quan hệ.

9. Ở nghĩa địa

địa chỉ này chắc chắn không dành cho có số người yếu tim và sợ sêt bởi không khí ở nghĩa địa có lẽ sẽ xoá bỏ bất cứ sự hưng phấn nào. Nó chỉ dành cho số người có sở thích vô cùng kỳ quái và kinh rợn cùng lá gan to. Bởi vì chỉ có những người không sợ trời không sợ đất mới có khả năng quan hệ tình dục dưới sự chứng kiến của một vài hồn ma.

10. Trên mái nhà

Mái nhà của những toà cao ốc là một trong một vài phòng khám kỳ lạ mà một vài cặp đôi phương Tây chọn lựa nhằm mục đích là có một cuộc hẹn lãng mạn, nóng bỏng. Hầu hết các cặp đôi đã từng quan hệ tình dục trên mái nhà đều trả lời rằng họ chỉ ân ái vào ban đêm. Chỉ có những cực ít trả lời rằng họ đã từng quan hệ trên tầng thượng vào ban ngày và cảm giác đứng trên cao với không gian khoáng đãng khiến họ cảm thấy hứng thú.

Xem thêm: Có thể quan hệ khi bị viêm tuyến tiền liệt không?


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét