Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Tiểu gắt rắt và có dịch lạ chảy ra từ đầu của quý

Hỏi: Xin chào các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM. Tôi 29 tuổi, vì hai lần ân ái với gái mát xa mà hiện nay tôi đang gặp phải những biểu hiện lạ như đi tiểu rắt, tiểu buốt và nhằm mục đích là ý kỹ thì thấy có dịch lạ (màu trắng đục) chảy ra từ đầu cậu nhỏ. Gần 2 tháng nữa là tôi cưới vợ nhưng với tình trạng hiện nay khiến tôi vô cùng lo lắng. Xin những bác sĩ cho biết, tiểu khó, rắt và có dịch lạ chảy ra từ đầu dương vật có phải là dấu hiệu của bệnh không? Nếu phải thì đó chính là bệnh gì và tôi Có cách nào để có thể chấm dứt tình trạng này? Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Viêm niệu đạo ở nam giới và cách chữa nhanh khỏi

Trả lời:

Q.C thân mến,

Theo như một số gì bạn chia sẻ trong thư thì hiện nay bạn đang bị tiểu buốt, rát và có dịch lạ chảy ra từ đầu thằng nhỏ. Tình trạng này xảy ra sau 2 lần bạn quan hệ với gái mát xa. Trước vấn đề này những bác sĩ tư vấn như sau:

các triệu chứng mà bạn đang gặp phải có thể là triệu chứng của những bệnh lây truyền qua đường tình dục như:

Bệnh Chlamydia: Khi mắc tình trạng bệnh này, bạn sẽ có cảm giác tiểu gắt, ngứa, dấm dứt trong niệu đạo, kèm theo đó chính là ở đầu cậu nhỏ tiết dịch có khả năng trong, nhầy, trắng đục hoặc là màu vàng. Thời gian ủ bệnh của Chlamydia là từ 7 – 21 ngày. Bệnh nếu để lâu sẽ gây viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, lây nhiễm cho người bạn tình và gây vô sinh – hi hữu muộn.

Bệnh lậu: bệnh lý này sẽ khiến đấng mày râu bị tiểu gắt, rắt, kèm theo đó là có mủ chảy ra từ niệu đạo, số lượng nhiều, đặc có màu vàng hoặc xanh. Thời gian ủ bệnh của lậu mủ là từ 2- 5 ngày. Lậu mủ nếu nhằm mục đích là lâu không chữa sẽ gây viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh, viêm khớp, nhiễm khuẩn huyết, vô sinh.

Bệnh Mụn rộp sinh dục: Khi mắc bệnh này, hơn một nửa đấng mày râu sẽ xuất hiện những triệu chứng rất nhẹ. Tuy nhiên, khi đã xuất hiện một vài hiện tượng, nam giới sẽ bắt đầu thấy tiểu rắt, tiểu đau và có chất dịch trong, nhầy tiết ra từ đầu của quý. Ngoài ra, đàn ông còn thấy đau, ngứa, xuất hiện các mụn nước ở bộ phận sinh dục.

Ngoài ra, việc tiểu buốt, rắt và tiết dịch lạ ở đầu của quý cũng có lẽ sẽ là biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo. Nguyên nhân là do vi trùng lậu, Chlamydia hoặc Mycoplasma gây ra.

Trên đây là một vài chứng bệnh bạn có thể gặp phải và để có thể biết xác thực là bệnh tình nào, bạn nên đến ngay những phòng khám chuyên khoa khám lâm sàng, làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết. Vốn sức khỏe sinh sản bệnh muốn xác thực cần phải qua quá trình thăm khám cẩn thận, khoa học. Sau khi biết bạn đang mắc bệnh gì một vài bác sĩ sẽ đáp và lên cho bạn phác đồ đưa ra cách chữa phù hợp và công hiệu nhất.

Bạn nên đi khám càng sớm càng tốt. Việc khám sớm sẽ ngăn chặn được sự phát triển của bệnh, không lây nhiễm cho người khác, không làm tác hại tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Bên cạnh đó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và giá tiền trong suốt quá trình chữa.

Nếu còn thắc mắc, cần được trả lời, hãy chủ động kết nối đến số (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111. Hoặc tới trực tiếp cơ sở y tế quốc tế ở số 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 nhằm mục đích là được tham vấn và khám trực tiếp.

Chúc bạn sức khỏe!

Xem thêm: Khi bị tinh trùng yếu nếu chữa đúng cách sẽ sớm có tin vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét