Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Lý do nào dẫn đến bệnh viêm đường tiết niệu

bệnh viêm đường tiết niệu là chứng bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ do vi khuẩn gây hiện tượng viêm nhiễm ở đường tiết niệu. Tình trạng này khiến người nhiễm bệnh luôn cảm thấy đau rát và khó chịu trong quá trình đi tiểu. Bệnh có khả năng gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm và rất dễ tái phát. Vậy mắc viêm nhiễm tiết niệu là do đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Mắc bệnh viêm đường tiết niệu do đâu?

Theo một vài bác sĩ của phòng khám Đa khoa quốc tế HCM có rất nhiều tác nhân khiến người mắc bệnh mắc viêm tiết niệu. Bệnh nếu không được đưa ra cách chữa sớm và đúng phương pháp sẽ khiến bệnh tái đi tái lại tần số cao rất nguy hiểm. Do đó hiểu được vấn đề mắc viêm đường tiết niệu do đâu sẽ giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc phòng tránh, chữa căn bệnh này. Người bị viêm nhiễm tiết niệu có lẽ sẽ do một vài lý do sau gây ra:

Xem: tác nhân gây ra lậu cầu

– Do vi trùng xâm nhập gây nên: Do vi trùng E.Coli hoặc do những vi khuẩn có hại như: lậu mủ chlamydia, mycoplasma hay nấm candida gây nên.

– Do vệ sinh không sạch sẽ: Không vệ sinh cô bé sạch sẽ và đúng cách cũng là điều kiện rất tốt để có thể vi khuẩn xâm nhập và sinh sôi. Một vài bác sĩ của phòng khám Đa khoa quốc tế HCM còn chỉ ra rằng có đến 50% số lượng người bị viêm nhiễm tiết niệu là do vệ sinh không sạch sẽ.

có thể bạn quan tâm: nguyên nhân viêm tiết niệu

– Do ân ái không an toàn: Không sử dụng một số biện pháp phòng tránh khi ân ái sẽ khiến số lượng người lây nhiễm bệnh là rất cao.

– Do cấu tạo của hệ tiết niệu: Niệu đạo ở chị em phụ nữ ngắn hơn so với ở đàn ông, nên số lượng người chị em phụ nữ bị mắc viêm niệu đạo cao hơn với nam giới rất nhiều.

viêm đường tiết niệu là một chứng bệnh khá nguy hiểm. Chính vì vậy khi thấy có một số hiện tượng tiểu buốt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, đau rát bùng vụng dưới, sốt nhẹ, buồn nuôn,… thì người nhiễm bệnh nên nhanh chóng đến các phòng khám chuyên khoa để có thể được thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời.

cơ sở y tế chữa bệnh viêm đường tiết niệu tại tp.HCM

Hiểu được điều đó, hiện tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM đang áp dụng ba cách tối ưu vào chữa trị viên đường tiết niệu cho những người mắc bệnh như sau;

– đưa ra cách chữa bằng sóng ngắn CSR: Sử dụng sóng nhiệt để có thể tăng cường khả năng thẩm thấu của thuốc vào một vài tổ chức bệnh. Liệu pháp có khả năng chữa tổng hợp nhiều chứng viêm chuẩn xác, công hiệu, xoá sổ triệt để một số loại vi khuẩn gây bệnh, mất ít thời gian hỗ trợ chữa trị, không phát lại.

– điều trị điện trường- xâm lấn tối thiểu không đau: đưa ra cách chữa, sát khuẩn và phục hồi trực tiếp vùng tổn thương. Giải độc, thông niệu đạo, loại bỏ dứt điểm vi trùng gây bệnh trong một số tổ chức rất nhỏ của tuyến tiền liệt. Xâm lấn tối thiểu, không đau, an toàn và không gây biến chứng chỉ với các liệu trình.

– điều trị kết hợp Đông- Tây y: Việc kết hợp thuốc Tây y và Đông y nhằm mục đích là chữa tiểu gắt sẽ tăng cường sức đề kháng cho thân thể, có tác dụng thanh nhiệt giải độc để có thể đào thải một số vi rút có hại cư trú tại đường tiết niệu, hạn chế tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, ngăn đề phòng bệnh tái phát công hiệu nhất.

Bên cạnh đó phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, vững vàng chuyên môn thân thiện với mọi người. Cơ sở hạ tầng, máy móc, thiết bị y tế đầu tư khang trang, hiện đại, phòng tiểu phẫu, phòng dưỡng bệnh được diệt trùng kĩ lưỡng. Mọi chi phí điều trị được công khai, minh bạch và thỏa thuận rõ ràng với người bị bệnh trước khi tiến hành chữa.

Hy vọng với các chia sẻ ở trên đã giúp bệnh nhân phần nào hiểu được vấn đề mắc viêm nhiễm tiết niệu do đâu? Nếu như còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp địa chỉ của các chuyên gia tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hoặc kết nối qua số điện thoại (028) 3925 7111 – 0168 558 1111 nhằm mục đích là đhược tư vấn cũng như đặt lịch khám miễn phí.

Xem thêm: tiểu gắt sau quan hệ là biểu hiện bệnh gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét