Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Hiện tượng bệnh tắc nghẽn vòi trứng

abc không an toàn, nạo phá thai tần suất cao, vệ sinh âm đạo không sạch sẽ…là một vài lý do hàng đầu khiến cô bé bị hiện tượng viêm nhiễm. Vi rút gây bệnh khi này sẽ di chuyển ngược dòng từ âm hộ vùng kín lên tử cung, vòi trứng dẫn đến vô sinh. Việc tìm hiểu dấu hiệu bệnh tắc nghẽn vòi trứng do đó càng kỹ lưỡng sẽ càng giúp chị em sớm chúng ta nhận biết và chữa kịp thời.

Xem thêm: Viêm âm đạo tái phát phải làm sao?

Đến khám tại địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, chị Nguyễn Thị Thái (Quận 7, TPHCM), cho hay, tôi lập vợ chồng được hơn 1 năm, không sử dụng bất cứ một phương pháp tránh thai nào nhưng vẫn không thể có bầu. Đi khám các bác sĩ kết luận tôi bị tắc nghẽn vòi trứng bên trái, lẽ ra nên đi khám và chữa sớm sẽ tốt hơn. Tất cả vì chủ quan và không biết biết về bệnh tật nên khi thấy trong người có xuất hiện các biểu hiện như kinh không đều, hay đau vùng bụng dưới, dịch cô bé ra nhiều tôi đã không chịu đi khám bệnh.

Xem thêm : Viêm cô nhỏ mang bầu thai được không

Do đó, để có thể không xảy ra một vài trường hợp tương tự như chị Thái, các bác sĩ địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM khuyến cáo, khi gặp những hiện tượng dưới đây, chị em nên tới một số cơ sở y tế phụ khoa nhằm mục đích là khám và xác định nguyên nhân, cũng được bác sĩ giải đáp và điều trị:

– Kinh nguyệt không đều: những chị em có vấn đề về vòi trứng sẽ ảnh hưởng đến buồng trứng và làm tổn thương chức năng buồng trứng. Từ đó gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt hoặc mất kinh hay kinh nguyệt ra nhiều, có khả năng do xung huyết vùng chậu, chức năng buồng trứng hoạt động kém.

– Đau bụng: Chị em có thể cảm thấy khó chịu ở vùng bụng dưới. Có khả năng là tình trạng đau bụng với những mức độ khác nhau tùy vào theo căn bệnh phần nhiều biểu hiện là lưng và bụng đau mỏi, đau tức, dồn nén, đau lan xuống vùng hạ vị gây dấu hiệu kích thích gây ra như tiểu dắt, tiểu gấp…

– Vô sinh, thi thoảng muộn: Vòi trứng của phụ nữ đóng vai trò quan trọng đó là vận chuyển tinh trùng, và vận chuyển trứng thụ tinh đến tử cung. Nhưng nếu vòi trứng bị tắc nghẽn, hoặc bị tổn thương thì đều có thể tác hại đến các chức năng trên khiến cho tinh trùng và trứng khó hoặc không gặp được nhau, gây ra vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

– những dấu hiệu khác: Tăng dịch tiết âm vật, đau khi giao phối, Rối loạn chức năng tiêu hóa, mệt mỏi, nghiêm trọng hơn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của nữ giới.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, cũng như có một vài tâm sự thầm kín cần được chia sẻ có thể gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng trả lời mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào

Ngoài ra, nhằm mục đích là tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám đưa ra cách chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hứa hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều tương trợ khác. Địa chỉ làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ: phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Xem thêm: Nguy hại của viêm âm đạo khi mang thai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét