Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Vệ sinh cậu bé tần số cao vì nghẹt bao quy đầu

Nhiều phái mạnh chia sẻ do trong lúc thủ dâm, quan hệ,...bao quy đầu của họ bỗng nhiên bị nghẹt lại, ko kéo về vị trí ban sơ được nữa. ko chỉ thế, việc này khiến cho họ phải vệ sinh cậu nhỏ nhiều lần vì nghẹt bao quy đầu, thậm chí gây sưng rái cá khó chịu.


Nghẹt bao quy đầu gây cạnh tranh trong việc vệ sinh hằng ngày

Như trường hợp của anh Nguyễn Anh V. (huyện 9) san sẻ “con trai tôi 16 tuổi, do cháu không biết nên đã kéo bao quy đầu, giờ không thể lộn trở lại được. Tôi có kiểm tra thì khuyên con nên chú ý vệ sinh vùng bao quy đầu nhiều hơn vì nếu như ko rất dễ bị viêm. Xin hỏi, Có mẹo nào để có thể khắc phục trạng thái ko lộn trở lại được da quy đầu như con tôi bị không ?”.

Nghẹt bao quy đầu là biểu hiện bao quy đầu lộn ra và bó nghẹt ở rãnh quy đầu gây sưng phù quy đầu và bao da ở phần đầu bao quy đầu. biểu hiện nghẹt xảy ra sau khi bạn thủ dâm hay cố lộn bao quy đầu ra nhưng sau đấy ko lộn được trở lại. Nghẹt bao quy đầu cũng có thể xảy ra sau lần ái ân đầu tiên .

lúc bị nghẹt bao quy đầu, các tĩnh mạch cộng mạch bạch huyết bị nghẽn lại, máu và dịch không được tuần hoàn nên bao da sưng phù lên ngày một nhiều dẫn đến triệu chứng tắc nghẽn. Do công ty da quy đầu lỏng lẻo nên quá trình nghẽn mạch xảy ra nhanh, biểu hiện giống như trường hợp bóng nước, lúc đầu chỉ là sưng ở bao quy đầu, dần dần to lên khiến cho nghẽn luôn cả quy đầu. nếu như không xử lý sớm, máu ở thằng nhỏ và quy đầu sẽ không lưu thông được, dẫn đến hoại tử.

Làm thế nào biết được bị nghẹt bao quy đầu?

triệu chứng chính của nghẹt bao quy đầu là bao quy đầu ko có thể lộn lại trên đầu cậu nhỏ . các biểu hiện khác bao gồm: sưng, đau ở bao quy đầu, đầu của quý , màu đỏ hoặc thâm ở quy đầu

Chứng nghẹt bao quy đầu có khả năng xảy ra do sự bất cẩn của bạn, hay bác sĩ sau lúc rà soát mà ko trả lại vị trí ban đầu cho bao quy đầu. Trong các trường hợp hiếm hoi, nghẹt bao quy đầu có bị gây ra bởi nhiễm trùng hoặc “đeo khuyên” trên phòng ban sinh dục. Nên đàn ông nên chú ý vệ sinh và luôn đặt bao quy đầu trở lại trên đầu thằng nhỏ sau lúc nó đã được kéo ra nhằm mục đích là khiến sạch. bên cạnh ấy , bạn nên nhiều lần đi kiểm tra , chăm sóc y tế nhằm mục đích là đảm bảo sức khỏe và được đưa ra cách chữa kịp thời.Bạn nên xem: Không cắt bao quy đầu có quan hệ được không

cách chữa nghẹt bao quy đầu

lúc bị nghẹt bao quy đầu, phái mạnh cần được can thiệp để có thể tuột bao quy đầu trở lại, sau ấy sẽ tiến hành cắt da quy đầu nhằm giảm sự co thắt gây nghẹt bao quy đầu. Tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM , thực hiện chữa nghẹt bao quy đầu bằng kỹ thuật Hàn Quốc. 100% một số trường hợp người bị bệnh bị nghẹt bao quy đầu sau đưa ra cách chữa đều bằng lòng , tự tin hơn với dạng hình cũng như không còn mối lo bao quy đầu bị thắt nghẹt.

một vài bác bỏ sĩ chuyên khoa tại PK đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cũng cho thấy thêm, nếu có bất kỳ câu hỏi hay bắt buộc nào, bạn nên tham khảo quan điểm bác bỏ sĩ hoặc chuyên viên y tế để có thể được có giải đáp thấp nhất tại hệ thống tổng đài đường dây hot (08) 392 57 222 và 0124 386 6789 hoặc hệ thống website của các chuyên gia .

phòng khám : địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai huyện 1 , TP Sài Gòn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét