Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Bạch đái màu vàng và phương pháp đưa ra cách chữa

Gửi bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh

Em năm nay 26 tuổi, đã lập cặp vợ chồng và sinh được một cháu. Do 2 cặp vợ chồng muốn kế hoạch trong 3 năm nữa mới sinh tiếp cháu thứ hai nên em có đi đặt vòng sau sinh, cũng trong khoảng ấy tới nay em thường thấy cô bé xuất hiện nhiều bạch đái màu vàng, có mùi khó chịu và gây ngứa. Xin hỏi bác sĩ khí hư màu vàng là dấu hiệu của bệnh gì, có nguy hiểm không và cách chữa bệnh công hiệu ? Rất mong bác sĩ đáp .

Xem thêm: Địa chỉ chữa rối loạn kinh nguyệt tốt

giải đáp :

Bạn thân mến

thường ngày dịch tiết cô nhỏ của người nữ giới là chất lỏng ko màu, ko mùi, khi ra ngoài ko khí, thì nó khá bị đặc và màu trắng. Dịch tiết này sẽ nhiều lên trong một số ngày rụng trứng trước lúc đến ngày hành kinh. không những thế , trong trường hợp của bạn dịch tiết lại có màu vàng, có những mùi hôi , gây ngứa cho biết đây là hiện tượng của bệnh tình phụ khoa.

khí hư có màu vàng thường là dấu hiệu của một số bệnh như: viêm loét cổ tử cung, viêm cô bé , viêm cổ tử cung… Tình trạng này thường gặp ở chị em đã từng đặt vòng hạn chế thai, khi gần đến kì kinh nguyệt hoặc sau khi tiến hành nạo bỏ thai . Bệnh có thể điều trị khỏi nếu được phát hiện kịp thời. Ngược lại, nếu tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể lan rộng đến tử cung, buồng trứng, vòi trứng… gây viêm dính và vô sinh là điều khó có lẽ sẽ giảm thiểu khỏi.

Do đấy , để có thể bảo kê khả năng sinh sản của chính mình và bảo vệ hạnh phúc vợ chồng , phải chăng nhất bạn nên tới ngay các phòng khám chuyên khoa để khám và điều trị càng sớm càng phải chăng . Tuyệt đối không nên tự sắm thuốc về chữa trị theo sự mách nước bảo của những người xung vòng vo , việc khiến cho này ko chỉ gây ra trạng thái kháng thuốc mà hiểm nguy hơn nữa có khả năng gây ra nhiều biến chứng ko lường trước được, gây ra nhiều cạnh tranh cho giai đoạn điều trị .

chữa khí hư màu vàng những chưng sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm dịch tiết âm vật nhằm mục đích xác định rõ tác nhân gây bệnh từ đó chọn lọc cách chữa thích hợp . không thể nào có một phác đồ đưa ra cách chữa cụ thể cho gần như một số đối tượng. Bởi, thể trạng, sức khỏe và mức độ bệnh, tác nhân gây bệnh ở mỗi người là không giống nhau. Do đấy , lúc gặp phải tình trạng này, bạn ko nên tự ý mua thuốc chữa theo sự méc bảo trong khoảng người khác, việc làm này vô cùng nghiêm trọng , sẽ khiến cho bệnh trở nặng thêm.

ngoài ra , để phòng hạn chế tình trạng bệnh này, kế bên việc đi khám phụ khoa định kỳ để kiểm soát sức khỏe của bản thân, hàng ngày chị em cũng nên vệ sinh cô nhỏ sạch sẽ bằng nước sạch; nên sử dụng mẫu quần lót có tính thấm hút cao, đồ cotton, phơi khô, sạch, trước lúc dùng nếu như có thời kì nên sử dụng bàn là là hot càng phải chăng ; thực hiện abc an toàn, lành mạnh,…

Chúc bạn khỏe!

giả dụ bạn còn muốn sắm hiểu thêm về vấn đề: “bạch đái màu vàng và biện pháp chữa trị ” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và đáp cụ thể. những chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của người bị bệnh miễn phí. người nhiễm bệnh cũng có khả năng đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

phòng khám : phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét