Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Kiểm tra sức khỏe sinh sản bao gồm những hạng mục gì?

Sức khỏe sinh sản đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hạnh phúc của một gia đình . Vì vậy mà kiểm tra sức khỏe sinh sản cần được chú trọng và nên thực hành 1 phương pháp thường xuyên . Việc làm này sẽ giúp bạn mọi người có thể phát hiện được một vài nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, hoặc các bệnh tình di truyền, lây truyền . Vậy, có bao giờ bạn câu hỏi , kiểm tra sức khỏe sinh sản bao gồm một số hạng mục gì?

một số bác bỏ sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho hay , một vài hạng mục kiểm tra sức khỏe sinh sản có sự khác nhau rõ rệt giữa phái mạnh và nữ giới . Theo đó , hạng mục cụ thể như sau:

Đối với phụ khoa:

+ Xét nghiệm công thức máu

+ Tổng phân tách nước giải

+ Khám, bạn đọc có thể phát hiện chắt lọc ung thư cổ tử cung

+ làm cho tế bào âm vật , cổ tử cung (người bệnh có thể nhận biết sớm ung thư cổ tử cung)

+ Soi tươi, soi nhuộm dịch cô nhỏ

+ Soi cổ tử cung

+ Thử HCG ( người bệnh có thể nhận biết thai sớm giả dụ cần)

+ siêu âm phụ khoa (tử cung, phần phụ)

Đối với nam khoa:

+ Xét nghiệm công thức máu

+ Tổng phân tích nước giải

+ Xét nghiệm tinh dịch đồ

+ rà soát nam khoa thường quy

+ Khám lâm sàng tiền liệt tuyến

+ Xét nghiệm dịch niệu đạo

+ siêu âm tinh hoàn

+ siêu âm tuyến tiền liệt

Trên đây là một số hạng mục kiểm tra sức khỏe sinh sản điển hình nhất. Trong các trường hợp cụ thể, tình trạng sức khỏe cụ thể, một vài bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn làm cho thêm một vài hạng mục khác. thành ra, để có thể biết bản thân mình cần áp dụng các hạng mục nào, phải chăng nhất nên đến một số cơ sở y tế phụ khoa, nam khoa để có thể được một vài chưng sĩ chuyên khoa trực tiếp giải đáp , chỉ dẫn .

nhằm mục đích là cho lặng tâm, bạn cũng có thể lựa chọn tới Đa khoa Quốc tế Sài Gòn (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một ). Tại đây, với lực lượng chuyên gia, bác sĩ tay nghề giỏi , giàu kinh nghiệm tới trong khoảng Việt Nam và nước ngoài, kết hợp trang đồ vật y tế tiên tiến , vận dụng công nghệ đưa ra cách chữa hiện đại sẽ giúp bạn cho ra được vốn sức khỏe sinh sản kiểm tra sức khỏe sinh sản chuẩn xác một cách tuyệt đối.

nếu bạn còn muốn sắm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và đáp cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. người nhiễm bệnh cũng có khả năng đặt lịch hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

cơ sở y tế : địa chỉ đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét