Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bệnh viện chữa dài bao quy đầu ở Sài Gòn

Bên cạnh bệnh viện chữa dài bao quy đầu tại Sài Gòn uy tín như Bình Dân, bệnh viện Đại học Y dược HCM thì nam giới còn có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa quốc tế, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai để nhận được những dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế nhưng chi phí phù hợp với người dân Việt.


Bạn nên xem: Vì sao cần cắt bỏ bao quy đầu

Dài bao quy đầu có thể điều trị khỏi không ?

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu phát triển quá mức, bao trùm lên toàn bộ quy đầu khiến quy đầu không thể lộ ra ngay cả lúc cương vật cương cứng. Dài bao quy đầu chỉ lộ ra phần lỗ tiểu rất nhỏ nên nước tiểu khó thoát hết ra bên ngoài. Nước tiểu, cặn bẩn thường bị giữ lại bên trong lâu dần tạo thành bựa sinh dục, làm tăng cao các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Phần lớn nam giới mắc dài bao quy đầu có kích thước dương vật ngắn nhỏ, quan hệ tình dục khó khăn. Với công nghệ y học hiện đại, dài bao quy đầu có thể được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhờ tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh là những bệnh viện chữa dài bao quy đầu tại HCM uy tín và được người dân tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Nam và muốn tiết kiệm thời gian điều trị dài bao quy đầu thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM , ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận một .

Chữa dài bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

Đa khoa quốc tế là phòng khám cá nhân hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế đầu tiên tại khu vực phía Nam đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám có đầy đủ các thế mạnh về cơ sở vật chất, nguồn lực con người ko thua kém gì các bệnh viện công lập. Điểm đặc biệt hơn nữa là nam giới có thể thăm khám ngoài giờ hành chính từ 8-20 giờ hàng ngày, thủ tục nhanh chóng. Đội ngũ lễ tân và các viên chức y tế sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất lúc ở nhà, dễ dàng chia sẻ những rắc rối gặp phải để giải quyết chúng nhanh chóng.

Hiện tại, Đa khoa quốc tế HCM có áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong điều trị dài bao quy đầu. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để nam giới không có cảm giác đau đớn. Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc và dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ để loại bỏ vùng da thừa do dài bao quy đầu gây nên. Vết cắt được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ.

Sau 1 tuần, vết cắt bao quy đầu hồi phục hoàn toàn và nam giới có thể thấy rõ điểm khác biệt. Tình trạng bao quy đầu sau điều trị mang một diện mạo hoàn toàn mới, mang tính thẩm mỹ hơn, không để lại sẹo xấu, sẹo lồi. Nam giới có thể vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và dễ dàng hơn, các bệnh viêm nhiễm nam khoa từ đó cũng được đẩy lùi nhanh chóng.

(*)Lời khuyên của chuyên gia:

Phòng khám Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh và các bệnh viện chữa dài bao quy đầu tại thành phố Hồ Chí Minh đều có chung mục đích mang đến những dịch vụ y tế đảm bảo cho người bệnh, giúp cánh mày râu khoẻ mạnh hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. không ít trường hợp nam giới vì tiết kiệm chi phí, vì chủ quan với sức khoẻ bản thân mà tìm đến những cơ sở kém chất lượng, gây nhiễm trùng, tai biến trong và sau thủ thuật.

Tìm kiếm địa chỉ chữa dài bao quy đầu uy tín để thực hiện chính là cách đơn giản nhất để bạn bảo vệ sức khoẻ của chính mình. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn mọi câu hỏi của người mắc bệnh miễn phí phê duyệt đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nên bạn đừng ngần ngại chia sẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét