Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chồng hắt hủi vì bị viêm âm đạo

Đã gần một tháng nay vợ chồng mình ngủ riêng. Anh không muốn gần gũi với vợ mà thậm chí còn không ngớt buông lời khó chịu khiến mình đau lòng. Cứ tưởng rằng những câu chuyện kiểu như bị chồng hắt hủi vì bị viêm âm đạo chỉ là những câu chuyện phiếm trên sách báo do người viết tự nghĩ ra nhưng đến khi chính bản thân mình là người trong cuộc mình mới nhận thấy rõ những phiền toái do căn bệnh này mang lại.

Xem thêm: Những sai lầm của chị em trong điều trị bệnh phụ khoa

2 vợ chồng mình bằng tuổi, quen nhau được một năm thì làm đám cưới. Chúng mình đã có 1 bé gái kháu khỉnh và dự tính trong thời gian tới sẽ sinh thêm một cháu nữa cho đủ nếp đủ tẻ. tuy nhiên đó là chuyện của ngày mai , còn ở thời điểm thực tại mình đang gặp phải rất nhiều phiền toái do bệnh viêm âm đạo gây ra. Kể từ ngày mang thai và sinh con mình liên tục rơi vào tình trạng ngứa rát vùng kín, vùng kín có mùi hôi kèm tiết dịch màu trắng trong như nước gạo. Bản thân mình vệ sinh vùng kín khá sạch sẽ, làm việc ở môi trường trong lành nhưng ko hiểu sao lại rơi vào tình huống này.

Nếu như ban đầu triệu chứng viêm âm đạo chỉ khiến bản thân mình khó chịu thì về sau chính chồng của mình cũng không cảm thấy hài lòng. lúc gần gũi, dịch tiết ra nhiều có mùi hôi khiến cả hai giảm bớt hưng phấn. Càng về sau cảm giác đau rát kéo dài càng xuất hiện nhiều khiến mình sợ hãi chuyện chăn gối. Anh một mực cho rằng mình đã có người khác nên chán ghét anh. lúc giãi bày rằng mình bị viêm nhiễm anh lại càng cho rằng mình phản bội anh, có quan hệ bất chính bên ngoài nên mới bị nhiễm bệnh bởi anh thì đâu có bệnh gì mà có thể lây nhiễm cho vợ được.

Một tháng dài, cứ sau lúc ăn uống xong anh lại vác gối về phòng con hoặc ra phòng khách ngủ để lại một mình mình trong căn phòng rộng lớn. Phải đắn đo mãi mình mới dám đến Phòng khám đa khoa để nhờ bác sĩ khám và tư vấn, điều trị. Ngày khỏi bệnh, mang tờ kết quả bệnh án và lý do gây bệnh đưa chồng, phải giải thích mãi anh mới hiểu rõ những ấm ức mà bản thân mình đang gặp phải.

Tuy rằng hiện tại mối quan hệ của 2 vợ chồng đã được cải thiện nhưng những triệu chứng bệnh viêm âm đạo vẫn mãi ám ảnh mình. Bản thân tôi đã biết chú ý hơn tới sức khỏe sinh sản, vệ sinh vùng kín và quan hệ sạch sẽ để hy vọng ko bao giờ phải rơi vào tình trạng trên một lần nào nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét