Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

lý do của viêm quy đầu

Viêm quy đầu là hiện trạng nhiễm trùng cơ quan sinh dục ở đấng mày râu , do nhiều lý do gây ra. 1 trong số ấy có thể nói đến là: Vệ sinh thằng nhỏ chưa đúng biện pháp , quan hệ tình dục không an toàn, đấng mày râu bị dài/bệnh bao quy đầu hẹp ,... do đó, giả dụ muốn bảo về sức khỏe sinh sản của bản thân một cách tốt và toàn diện nhất, bạn nên tậu hiểu về tác nhân gây viêm quy đầu để có thể từ đấy có biện pháp phòng tránh phù hợp , công hiệu .

Xem thêm: mọc mụn ở vùng kín nữ giới là bị làm sao

Anh Nguyễn Văn Trọng (28 tuổi, viên chức văn phòng tại huyện một ) gửi thư về cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh để tâm tình “Tôi chưa từng làm tình , vệ sinh cậu bé cũng rất sạch sẽ nhưng không biết tại sao tôi tần số cao bị ngứa ở quy đầu. Cứ khoảng nửa ngày lộn bao quy đầu lên tôi lại thấy có một số cặn trắng lốm đốm dính trên đó , càng nhằm mục đích là lâu càng nhiều cặn trắng. Cho đến nay, tôi thấy trên quy đầu xuất hiện một vài mụn đỏ , ko giống mụn, ko nổi lên rõ rệt, chỉ lăm tăm chấm li ti bé như đầu kim, rải rác khắp quy đầu. Tôi không hiểu tại sao mình lại bị tương tự . Tôi rất lo âu ”.

Với nghi vấn của anh Trọng, một số bác sĩ nam khoa, phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn cho thấy , có lẽ sẽ anh đã bị viêm quy đầu do bao quy đầu chưa lộn triệt để (bao quy đầu dài ); lý do viêm có khả năng do vi rút (thí dụ chlamydia…), nấm hay virus; cũng có khi do xà phòng bám rửa ko sạch.

Viêm quy đầu là hiện trạng nhiễm trùng cơ quan sinh dục ở phái mạnh . Bệnh có khả năng gặp ở mọi độ tuổi. Với một số hiện tượng như: quy đầu sưng đỏ, đau, ngứa, nóng rát, nặng hơn lúc đi tiểu có lẽ sẽ thường chảy mủ . khi lộn bao quy đầu lên có thể thấy mặt trong và đầu cậu nhỏ bị sung huyết, sưng, người nặng có thể bị viêm nhiễm da …

Bệnh do một số tác nhân sau đây gây ra:

-quan hệ tình dục không an toàn với tỉ lệ mắc những bệnh viêm nhiễm .

- Giữ vệ sinh cậu bé không sạch sẽ làm cho những chất thải, cặn bã đọng lại gây kích ứng da và niêm mạc.

- Viêm quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu: Do dấu hiệu dài, bao quy đầu hẹp dễ dàng xuất hiện bựa sinh dục, tạo môi trường cho vi trùng tăng trưởng . Do không chú ý tới vệ sinh tư nhân , tình trạng viêm nhiễm kéo dài kích thích quy đầu, gây bệnh bệnh lý viêm bao quy đầu .

- Viêm quy đầu do lạm dụng thủ dâm: Trong độ tuổi tuổi teen , nam giới có mức độ và nhu cầu abc nhiều khiến nhiều phái mạnh có lề thói thủ dâm. Thực chất, thủ dâm đã đạt mức vừa phải, hợp lý sẽ có lợi cho sức khỏe. Ngược lại, nếu lạm dụng, hoặc hành động thô bạo sẽ gây nguy hại ở một vài mức độ khác nhau đối với bao quy đầu. Do vi khuẩn lây nhiễm gây viêm bao quy đầu và quy đầu.

Viêm quy đầu ví như không điều trị và nhằm mục đích là hiện tượng viêm hay nhiễm khuẩn phát triển thành mãn tính sẽ lây truyền cho bạn tình; gây ra hiện tượng xuất tinh sớm lúc ái ân , lâu ngày có thể dẫn đến liệt dương viêm tuyến tiền liệt; gây viêm tinh hoàn , viêm mào dịch hoàn , viêm ống tinh; viêm đường tiết niệu ( bệnh lý viêm nhiễm bàng quang , viêm thận)... thậm chí dễ dẫn suy thận. hiểm nguy nhất là phái mạnh phải đối mặt với hiện trạng vô sinh – hi hữu muộn.

cho nên, khi có bất cứ triệu chứng và biểu hiện viêm quy đầu đều cần đi gặp bác bỏ sĩ để có thể được khám và chữa trị vì ngoài một số lý do bình thường còn có thể do nhiều nguyên nhân phức tạp hơn (do virus gây u sùi, gây mụn giộp hay chlamydia…). Do đấy mà cần đến các chưng sĩ chuyên khoa trình độ cao và các trang bị y tế đương đại để có thể tương trợ việc chẩn đoán, đưa ra cách chữa đạt công hiệu cao.

khi gặp một số vấn đề về bệnh viêm nhiễm quy đầu, bạn có khả năng tới địa chỉ đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là được những bác bỏ sĩ trực tiếp thăm khám, đáp và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp . Với lực lượng y bác sĩ giỏi chuyên môn , trình độ cao , hài hòa với cơ sở vật chất khang trang, trang trang bị y tế hiện đại , cơ sở y tế đã chữa thành công cho hàng nghìn người mắc bệnh mắc những bệnh nam khoa nói chung và viêm quy đầu đề cập riêng.

nếu bạn còn muốn tậu hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và đáp cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của người nhiễm bệnh miễn phí. người bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng khuyến mại mọi mặt.

phòng khám : cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét