Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

hiện tượng của bệnh mụn rộp sinh dục ở phái mạnh

Hỏi: Gửi một số bác bỏ sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , tôi năm nay 29 tuổi, do 1 lần ân ái với gái “bán hoa” mà nay ở dương vật của tôi khởi đầu thấy xuất hiện một số mụn nước bằng hạt đậu xanh rất ngứa. thỉnh thoảng có đám còn hội tụ lại thành chùm như chùm nho. Tôi rất lo lắng vì không biết bản thân có đang gặp phải bệnh nào hiểm nguy hay ko . Tôi vào mạng đọc và mua hiểu một số thông tin thì được biết biểu hiện của tôi rất giống với bệnh mụn rộp sinh dục. Xin một số chưng sĩ cho biết , có phải tôi đã mắc mụn rộp sinh dục không và dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục ở đấng mày râu là gì?

đáp :

Bạn Đ.D thân mến,

Theo như các thông báo bạn chia sẻ trong thư thì chúng tôi nghĩ rất có khả năng bạn đã mắc bệnh mụn rộp sinh dục. tuy nhiên , do mụn rộp sinh dục cũng rất dễ bị nhầm lẫn với một vài bệnh như: giang mai công đoạn I, hạ cam mềm, viêm quy đầu ko đặc hiệu. Do đấy , nhằm mục đích là có kết luận chính xác nhất bạn nên tới những cơ sở y tế chuyên khoa để có thể khám và xác định bệnh, từ đấy có hướng điều trị kịp thời.

Bạn có khả năng căn cứ thêm về các biểu hiện của mụn rộp sinh dục ở đấng mày râu để biết được tình trạng của mình. một số biểu hiện đó có thể kể đến là:

  • Sau khi ái ân ko an toàn với những bệnh nhân bị mụn rộp sinh dục khoảng 6 ngày, tại phòng ban sinh dục mọc lên một vài mụn nước bằng hạt tấm, hạt kê hoặc hạt đậu xanh.
  • các mụn nước sẽ quy tụ lại thành từng chùm như chùm nho. một số ngày sau, mụn nước dập vỡ vạc nhằm mục đích là lại vết trợt hình tròn hoặc bầu dục.
  • các mụn nước, vết trợt trên sẽ khu trú ở quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật , bìu hoặc hậu môn (trong các trường hợp ái ân đồng giới).

bên cạnh đó , mụn rộp sinh dục cũng có lẽ sẽ kèm theo một vài dấu hiệu khác như: Sưng hạch bẹn; Đau rát, nóng hoặc ngứa tại vùng tổn thương ; Sốt. Trường hợp Herpes (mụn rộp sinh dục) thâm nhập vào lỗ mồm sáo (lỗ tiểu) có lẽ sẽ kèm theo tiết dịch.Xem thêm: đầu dương vật bị đỏ và ngứa phải làm sao

Với một số hiện tượng như của bạn, dù là mắc mụn rộp sinh dục hay bất cứ một bệnh nào khác, bạn cũng nên đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để có thể khám và điều trị . thời gian bạn đưa ra cách chữa càng sớm thì càng nhanh lấy lại được sức khỏe, hạn chế được các biến chứng mà bệnh gây ra, tiết kiệm thời gian và giá lúc chữa .

Bạn cũng có thể tới phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (221, Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã 1 ) để được một số bác bỏ sĩ thăm khám, chẩn đoán và đưa ra cách chữa trị phù hợp , hiệu quả nhất. Với lực lượng y bác sĩ trình độ cao trong điều trị một số bệnh tình lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu , bệnh sùi mào gà , mụn rộp sinh dục,... sẽ giúp bạn hạn chế được các tổn thương , nó sẽ cản trở các biến chứng có khả năng xảy ra và kiểm soát an ninh sức khỏe sinh sản 1 phương pháp tối đa.

Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!

nếu như bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được tương trợ và đáp cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bị bệnh miễn phí. người mắc bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng khuyến mại mọi mặt.

phòng khám : phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , Sài Gòn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét