Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Thủ thuật cắt dài bao quy đầu làm sao tốt nhất ?

cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa, và thủ thuật này chỉ được áp dụng cho các trường hợp phái mạnh bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ được thực hiện nhằm chiếc bỏ phần bao quy đầu thừa ở của quý . Vậy thủ thuật cắt bao quy đầu dài được diễn ra làm sao tốt nhất ?

Bạn nên xem: Có nên cắt bao quy đầu không

cùng với sự vững mạnh của y học tiên tiến , thủ thuật cắt bao quy đầu dài truyền thống đã dần được loại bỏ và thay vào đó chính là biện pháp cắt dài bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc, ko đau. để có thể hiểu rõ hơn về biện pháp cắt dài bao quy đầu thẩm mỹ, ko đau tại cơ sở y tế ĐKQT HCM , đấng mày râu hãy cộng tham khảo các thông tin về thủ thuật cắt bao quy đầu dài dưới đây và có được sự chuẩn bị phải chăng hơn khi có nhu cầu được đi cắt bao quy đầu dài .

Bước một : bác sĩ tiến hành khám, rà soát tình trạng dài, bao quy đầu hẹp

trước tiên những bác sĩ sẽ tiến hành rà soát mức độ bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp ...ở từng người bệnh . nếu như bệnh nhân còn mắc tất nhiên bệnh về bệnh viêm nhiễm nam khoa khác (bệnh lý viêm bao quy đầu , quy đầu) thì bạn sẽ được chữa bệnh trước, rồi sau ấy mới thực hiện cắt bao quy đầu .

không những thế , bạn có lẽ sẽ được một số sĩ sẽ có khả năng tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu ngay, giả dụ bạn ko bị mắc viêm nhiễm hay một số rắc rối có can hệ .

Bước 2 : cắt bao quy đầu dài .

người bị bệnh sẽ được chưng sĩ sẽ tiến hành vệ sinh, tiệt trùng phòng ban sinh dục (cậu bé ) nhằm mục đích là đảm bảo vô khuẩn trong quá trình khiến cho thủ thuật.

Tiếp theo, một vài bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào lớp da của bao quy đầu, nhằm mục đích là giúp bạn ko có cảm giác đau đớn lúc tiến hành khiến cho thủ thuật. Sau ấy , người bị bệnh sẽ được bác bỏ sĩ tiến hành bóc tách phần da ở bao quy đầu, cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa và khâu lại vết cắt...

công đoạn này diễn ra rất nhanh chóng , chỉ khoảng 15- 20 phút và chỉ sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và hồi phục , và sau khoảng một tháng thì bạn đã có khả năng quan hệ trở lại thường ngày .

Bước 3 : coi sóc sau khi cắt dài bao quy đầu

Bạn sẽ được chuyển tới phòng lưu bệnh nhân để có thể được nghỉ ngơi sau khi đã được cắt dài bao quy đầu an toàn, hiệu quả . Vùng giải phẫu của bao quy đầu sẽ có khả năng bị sưng lên một tí hoặc tương đối bị phù do tác dụng thuốc gây tê còn lại ở vùng da tiến hành làm cho thủ thuật xong.

Sau một thời kì ngắn (chỉ cần khoảng mấy ngày) thì thằng nhỏ sẽ trở lại tình trạng thường ngày với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ mang tính thẩm mỹ cao. Bạn cần lưu ý hoạt động nhẹ nhõm , không nên abc , thủ dâm trong khoảng 1 - 2 tháng đầu nhằm mục đích là vết thương có thể sớm được bình phục …

các nam giới có nhu cầu được cắt dài bao quy đầu có khả năng yên ổn tâm lựa chọn địa chỉ ĐKQT TPHCM để được cắt bao quy đầu dài an toàn, thẩm mỹ Hàn Quốc. hiện nay ĐKQT Sài Gòn đang triển khai công nghệ lấn chiếm tối thiểu kết hợp với gây tê cục bộ, dùng dao cắt được du nhập trong khoảng Mỹ, hệ quả vô cùng nghiêm trọng trang thiết bị y tế, kỹ thuật hiện đại nhất hiện giờ .

Thủ thuật được tiến hành bởi đội ngũ chưng sĩ chưng sỹ chuyên khoa Nam học – ngoại tiết niệu có nhiều năm kinh nghiệm , tay nghề cao như bác bỏ sĩ Hà Văn Hương - Nguyên trưởng khoa ngoại bệnh viện liên lạc vận tải TP thành phố Hồ Chí Minh . kế bên chính là các y chưng sĩ, chuyên gia nước ngoài như Singapore, Malaysia,… Thủ thuật được tổ chức trong môi trường diệt trùng , sạch sẽ…

đông đảo điều đó sẽ đảm bảo cho giai đoạn cắt bao quy đầu dài được diễn ra an toàn, hiệu quả và mau chóng . Bạn có khả năng gọi đến đường dây hot 08 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn , chỉ dẫn thêm giả dụ còn vấn đề gì cảm thấy thắc, mắc, băn khoăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét